Những sao nam giả gái “đỉnh” nhất Showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít những sao nam hóa thân thành nữ mà nhân sắc còn “mòn con mắt” hơn những cô gái bình thường. Cùng điểm mặt những sao nam "xinh gái" nhất Showbiz Việt.

Danh hài Hoài Linh

Hoài Linh là danh hài nổi tiếng và cũng là người hóa thân thành nữ nhiều nhất nhì sân khấu và điện ảnh Việt. Cái duyên hài của Hoài Linh được thể hiện qua những vai người phụ nữ. Khán giả nhớ đến danh hài Hoài Linh, thường nhớ đến những vai giả nữ thật như ngoài đời và gây cười nghiêng ngả với kiểu nói tưng tửng, chanh chua, sắc sảo, thâmthúy...

Hoài Linh dường sẻ rằng "Tôi may mắn có cơ địa nhỏ nhắn, không mập, không ốm nên dễ dàng hóa thân thành phụ nữ. Tôi cũng thường quan sát dáng đi, cử chỉ, lời ăn tiếng nói của những người phụ nữ để diễn tốt hơn. Đã giả gái thì phải cho ra con gái, chứ đừng õng ẹo hay cục mịch, thô lỗ thì kỳ lắm. Tuy nhiên, một số nam nghệ sĩ giả gái tôi thấy thật phản cảm. Giọng nói của họ ồ ồ, dáng đi ngông nghênh chẳng ra phụ nữ gì hết." Có thể nói, anh là người đàn ông duy nhất khi vào các vai giả gái đã tôn được nét đẹp của tà áo dài và chiếc áo tứ thân của người phụ nữ Việt.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2011, người hâm mộ bất ngờ nhận được tuyên bố chính thức từ Hoài Linh về việc chấm dứt các vai giả gái để nhường lại đất diễn cho các đàn em. Kể từ đó, người hâm mộ không còn thấy “cô nàng đep gái” Hoài Linh trên sân khấu.

Xuân Hinh

Xuân Hinh cũng từng rất nhiều lần “hóa thân” phụ nữ trong các tiết mục biểu diễn. Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, lối diễn xuất chân quê, hài hước, Xuân Hinh đã tạo cho mình một phong cách độc đáo và giành được sự yêu mến của hàng triệu khán giả.

Khi là Thị Hến kén chồng, khi là mẹ Đốp bật lại lý trưởng, khi lại làm cô gái 18 lừa đại gia vào tròng… vua hài đất Bắc liên tục biến hóa trong những vai diễn trái ngược với mình ngoài đời.

Đặc biệt, những tiểu phẩm giả gái của “Vua hài đất Bắc” luôn gây ấn tượng với ngoại hình cực giống với phái đẹp. Thậm chí nhiều người còn ví: Xuân Hinh giả gái giống cả tới… “đôi gò bồng đảo”.

Cô Đẩu Công Lý

Với chương trình Táo quân của Đài Truyền hình Việt Nam, trong suốt 11 năm qua, nhân vật Bắc Đẩu được xây dựng thành nhân vật ái ái, nửa nam nửa nữ, gọi là cô Đẩu, diễn viên Công Lý cũng đã đóng đinh với vai diễn này.

Công Lý không hổ danh là “danh hài” đất Bắc chỉ với những màn tạo hình, “cô Đẩu” cũng khiến cho khán giả phải cười “rụng rốn”. Gắn bó nhiều năm với hài nên khuôn mặt cách nói chuyện của nam diễn viên này luôn là tâm điểm của nhiều người hâm mộ.

Đem tiếng cười đến với khán giả để nhận lấy nụ cười mãn nguyện cho sự nghiệp diễn viên của mình, Công Lý đã thành công khi khẳng định vị thế của mình trên làng sân khấu hài không chỉ phía Bắc.

Trước khi Công Lý được mọi người gán cho biệt tài giả gái nhờ vai Cô Đẩu phấn son trên sân khấu gặp nhau cuối năm thì anh đã từng giả gái một cách ấn tượng, giống như Hoài Linh và Thái Hòa.

MC Trấn Thành

Không chỉ thể hiện sự duyên dáng khi đảm nhận vai trò MC trên sân khấu, Trấn Thành còn tham gia đóng phim, hài kịch và nhiều lần anh hóa thân con gái với vẻ ngoài đẹp lung linh.

Dư luận từng đưa ra rất nhiều đồn thổi về giới tính của Trấn Thành, một phần cũng là do những vai diễn của anh trên màn ảnh khá đa dạng.

Trong chương trình Gương mặt thân quen năm 2013, Trấn Thành bất ngờ có màn giả gái hút hồn không ít khán giả xem truyền hình. Đôi môi đầy đặn cùng những đường nét nhỏ gọn trên gương mặt khiến anh bỗng dưng trở thành một phụ nữ quyến rũ. Và dường như cao tay hơn cả các đàn anh là Hoài Linh hay Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không hóa trang thành một nhân vật duy nhất mà liên tục "biến hình" trong những hình ảnh khác nhau. Từ Hương Lan dịu dàng với dòng nhạc trữ tình đến sự mượt mà trong từng câu hát của Ý Lan hay có lúc anh chuyển tông lên giọng đầy nội lực để hóa thân thành diva Thanh Lam. Cao trào hơn là khi anh giả giọng cao vút y như Mỹ Linh để luyến láy, hay trổ tài hát bằng giọng khàn đục mạnh mẽ của Hồng Ngọc. Cuối cùng, anh khép lại phần trình diễn của mình với câu vọng cổ ngọt ngào của NSƯT Lệ Thủy.

Trong tác phẩm hài kịch Trấn Thành phiêu lưu ký, nam MC cũng biến thành quý cô duyên dáng và nổi bật với áo dài đỏ, mái tóc dài uốn nhẹ.

Nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho nam MC rằng, trông anh đẹp và cuốn hút không thua kém các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt.

Hoài Lâm

Trong chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm đã chứng tỏ biệt tài đóng giả nữ không hề thua kém bố Hoài Linh khi hóa thân thành công các ca sĩ Celine Dion, Đông Nhi, Adele và ấn tượng nhất là nghệ nhân Hà Thị Cầu.

Trong đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2, Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trình bày ca khúc My heart will go on. Vốn là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm không chỉ gây bất ngờ về giọng hát pop ballad ấn tượng mà phong cách trình diễn ấn tượng, gợi nhớ nữ danh ca người Canada. Trong đêm thi đầu tiên, Hoài Lâm đã đoạt số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Sau đó, Hoài Lâm tiếp tục hoá thân thành công thành nữ ca sĩ Đông Nhi, Adele và cầu kỳ nhất là màn hóa thân thành cố nghệ nhân Hà Thị Cầu

Hoài Lâm biến hóa ngoạn mục thành nghệ nhân hát xẩm. Anh nhuộm răng đen, mặc trang phục áo tứ thân, chít khăn mỏ quạ, vừa tự kéo nhị vừa hát “Xẩm thập ân”. Anh khiến khán giả ngỡ ngàng với màn hóa trang của mình.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn