Những sao Việt “đen tình đỏ bạc” hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau những trắc trở tình duyên, nhiều sao Việt may mắn thăng hoa một chóng mặt về sự nghiệp, giống như đúc kết “đen tình đỏ bạc”.

Jennifer Phạm

Trước khi ly hôn với ca sỹ Quang Dũng, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ luôn là cái bóng của chồng. Nếu ai có nhắc đến tên cô, người ta sẽ chỉ gọi cô là vợ Quang Dũng. Cũng có một số lời mời đóng phim và làm MC trong giai đoạn này nhưng Jennifer Phạm không thành công.

Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm đắt sô chóng mặt. Cô được chọn làm người dẫn chương trình của Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện này cũng là bàn đạp để cô tiến thân vào giới showbiz với những event dày đặc, cát-xê khủng, dẫn chương trình truyền hình và đóng phim.

“Món hời” lớn nhất của Jennifer sau khi ly hôn có lẽ chính là đại gia Đức Hải – người chồng thứ hai của cô. Như một câu phương ngôn của anh: Ly hôn không có nghĩa là đóng lại cuộc đời mà là mở ra những cánh cửa mới.

Kim Hiền

Sự nghiệp của Út Ráng trong Hương phù sa từng trầm lắng suốt sáu năm khi cô yêu và cưới DJ Hoàng Phong. Cô sinh cho DJ một cậu con trai và dồn hết thời gian vào việc chăm sóc chồng con. Nhưng sóng gió ập đến khi vừa tổ chức đám cưới được 1 tháng, Kim Hiền phát hiện chồng ngoại tình và ly hôn sau đó 3 tháng.

Sau một thời gian ngắn suy sụp, bà mẹ trẻ quyết định vực dậy tinh thần. Cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa lại nhan sắc, khoe với công chúng những hình ảnh mới mẻ, lạc quan. Ngay lập tức, Kim Hiền được mời liên tục vào các dự án phim lớn lẫn các gameshow đình đám trên truyền hình. Tên tuổi của cô trở lại hot hơn trước gấp nhiều lần.

Lê Phương

Trước khi có cuộc hôn nhân nhiều đồn đoán với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã có một gia tài điện ảnh khấm khá với không ít bộ phim tên tuổi như Tường Vy cánh mỏng, Vó ngựa trời Nam. Tuy nhiên, phải đến sau tuyên bố ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, cái tên Lê Phương mới nổi như cồn.

Lịch diễn của Lê Phương hiện tài dày kín như một ngôi sao showbiz. Không ít khán giả cho rằng, sau cuộc tình ồn ào nhất, người lãi nhất chính là Lê Phương.

Huy Khánh

Mối tình “phi công trẻ - máy bay bà già” giữa Huy Khánh và người đẹp Hoàng Anh – Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn – là một trong những mối tình kinh điển nhất của showbiz. Nàng hơn chàng nhiều tuổi, đã có hai con. Yêu nhau say đắm, tôn vinh nhau lên mây, nhưng khi chia tay thì nàng dìm chàng xuống tận bùn đen. Không ai không kinh ngạc khi đọc những chia sẻ nói xấu chồng cũ của nữ doanh nhân sắc sảo.

Nhưng cũng chính vì thế, mà từ “tội đồ ngoại tình”, Huy Khánh lại được dư luận đồng cảm hơn. Không những không thiệt hại danh tiếng, Huy Khánh càng đắt sô. Anh tiếp tục được các đạo diễn giao cho những vai nặng ký trong các dự án điện ảnh tiền tỷ, trở thành gương mặt của các mùa phim Tết và là MC của các gameshow hot nhất như Vietnam Idol hay Cuộc đua kỳ thú.

Thu Phương

Vượt biên sang Mỹ cùng chồng con, ca sỹ hot của Làn sóng xanh từng gặp khủng hoảng một thời gian dài trong sự nghiệp. Những buồn phiền công việc kết hợp với những cơn cãi vã vô cớ đã đẩy cặp đôi vàng Thu Phương – Quang Huy ra xa nhau mà kết cục là cuộc ly hôn đáng tiếc.

Thế nhưng, ngay sau đó, sự nghiệp của Thu Phương hồi phục mạnh mẽ nhờ sự giúp đỡ của Dũng Taylor. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã lấy lại được tên tuổi như ở Việt Nam, được công chúng hải ngoại đón nhận và luôn là nhân vật “đinh” của sân khấu Thúy Nga by Night.

Sau này, khi chia sẻ về cuộc hôn nhân cũ, Thu Phương luôn nói đó là một kỷ niệm đẹp và ly hôn là một điều may mắn với cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn