Lê Phương ly hôn vì Quách Ngọc Ngoan "vô tâm"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương đã đề đơn ly hôn ra tòa, sau 2 năm gắn bó với không ít những tin đồn "đào hoa" của Quách Ngọc Ngoan.

Lê Phương đã đề đơn xin ly hôn lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh từ những ngày đầu tháng 6, nhưng Quách Ngọc Ngoan quá bận không sắp xếp được thời gian để về tham dự. Tuy nhiên, Lê Phương muốn mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng. Lê Phương cũng cho biết, cô sẽ chia sẻ nguyên nhân việc quyết định chọn "đường ai nấy đi" với khán giả, sau khi mọi thủ tục ly hôn được hoàn thành.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương trước khi cưới

Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từ lâu đã không thuận buồm xuôi gió. Trước đám cưới vào tháng 3/2012 tại Trà Vinh, cặp đôi đã khiến dư luận vô cùng ngạc nhiên, trong khi thông tin hôn lễ đã lộ ra, nhưng Quách Ngọc Ngoan lại một mực khẳng định sẽ không có chuyện đám cưới. Thời điểm đó, dư luận đã lên án gay gắt hành động của Quách Ngọc Ngoan. Cuối cùng, Lê Phương buộc phải lên tiếng cho biết, chính cô yêu cầu Quách Ngọc Ngoan không chia sẻ chuyện hai người kết hôn trên truyền thông.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan, đã có con trai là bé Quách Thiên Quân, tên ở nhà là cà Pháo

Nhưng sau đám cưới một thời gian, hình ảnh Quách Ngọc Ngoan ôm cô gái lạ xuất hiện trên khắp các mặt báo, rộ lên tin đồn, nam diễn viên hào hoa phản bội vợ. Với những lùm xùm từ trước và sau đám cưới, việc Lê Phương đệ đơn ly dị, nhiều người cho rằng, đây cũng không phải điều khó hiểu.

Hiện Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan, đã một con trai chung là bé Quách Thiên Quân. Sau khi sinh con, Lê Phương tạm thời không tham gia nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình.

Quách Ngọc Ngoan và bé Cà Pháo

Trong thời gian gần đây trên trang cá nhân, Lê Phương luôn chất chứa nỗi buồn và tâm sự, có lẽ những lời cô chia sẻ chính là dành cho Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương từng "úp mở" trên trang cá nhân "Nỗi đau nào cũng có cái giá của nó" và minh họa bằng bìa quyển sách có tựa đề: "Nhấc lên được - đặt xuống được. Vứt bỏ là sự giải thoát".

'Yêu một người vô tâm giống như đâm dao vào ngực' có lẽ đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tan vợ của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Sau cuộc ly hôn của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, showbiz Việt lại tiếp tục chứng kiến sự tan vỡ của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương. Với bất kỳ cuộc hôn nhân nào, ly hôn phụ nữ vẫn luôn là người chịu thiệt thòi nhất. Có lẽ Lê Phương đã dũng cảm chuẩn bị cho mình một con đường mới, sau cuộc hôn nhân được nhiều người cho rằng " ít tình cảm" giữa cô và Quách Ngọc Ngoan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link