Chọn quần độn mông chuẩn theo dáng người để mông đẹp như thật

( PHUNUTODAY ) - Quần độn mông là phụ kiện cần thiết cho nhiều chị em để lấy lại vóc dáng gợi cảm nhất là khi diện đồ body nhưng đừng để chúng tố cáo mông bạn là giả nhé.

Có những người mặc quần độn mông trông như thật nhưng cũng có những người mặc vào khiến người đối diện biết ngay hàng giả. Điều đó sẽ khiến bạn trở nên xấu hổ và ngại ngùng, đồng thời nét thẩm mỹ sẽ bị đánh giá thấp. Hãy nhớ kinh nghiệm dùng quần độn mông này để khắc phục tình trạng nhé.

don mong dep

Người mông xệ

Nếu mông bạn bị xệ thì cần chọn loại quần bao phủ rộng để che và kéo phần mỡ thừa lên. Những trường hợp mông xệ thường đi kèm tình trạng bụng to nên chọn quần độn mông ôm bụng sẽ không khiến bạn bị lệch dáng. Hãy tránh tuyệt đối loại quần độn mông bản nhỏ, chỉ tăng độ dày mông mà không có tác dụng thu gọn và đẩy, như vậy khi ngồi bạn sẽ dễ bị lộ đường viền quần độn.

Người mông nhỏ

Nếu bạn mông nhỏ và người nhỏ hãy chọn quần độn đúc, thiết kế siêu nhẹ nên mặc sẽ rất tiện. Hơn nữa loại quần này sẽ tạo cảm giác thật hơn khi mặc.

quan don gen

Lưu ý chất liệu quần

Quần dạng miếng mút rời: Đây là loại quần có hai miếng mút độ dày vừa phải tương tự miếng đệm ngực. Tuy nhiên miếng mút này dễ gây nóng nên dùng mùa hè sẽ bất tiện. Hơn nữa miếng mút này không ôm hết mông nên bạn cần chú ý cho vừa dáng mông không khi mặc sẽ rất lộ.

Quần dạng đúc: Đây là dáng quần độn mông trông thật nhất và rất hợp với những người mông nhỏ người nhỏ. Loại này rất thích hợp cho những chị em thích mặc váy bó sát thì chúng sẽ tôn dáng tự nhiên hơn nhiều.

dang don mong

Quần dạng gen: Quần này tạo dáng cho cả thân hình từ eo xuống mông. Loại này giúp bạn mặc váy rất đẹp vì giúp tạo eo hai bên. Tuy nhiên loại này cũng có thể gây khó chịu vào mùa nóng cho một số chị em. Do đó bạn có thể chọn loại gen nhưng bằng cotton thay vì chọn loại gen chất liệu bóng, nhựa.

Quần silicon: Loại quần này giúp tạo dáng mông đẹp nhưng lại gây bí da khó chịu hơn các chất liệu trên. Do đó tùy theo khả năng sở thích, môi trường làm việc để bạn lựa chọn chất liệu phù hợp nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn