Những dáng váy áo biến vòng 1 từ “mẫu giáo” lên “đại học” mà chị em nào cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Vòng một khiêm tốn luôn là tự ti của các chị em nhưng hãy cùng chúng tôi biến hóa kích thước chỉ nhờ váy áo nhé

Có những bộ váy áo giúp tôn lên vòng một mà bạn không cần mặc thêm áo độn ngực nhé. Có những cách mặc chỉ cần níu lại một chút kích thước thì vòng ngực đã khác so với việc để rộng. Do đó nếu bạn đang có vòng ngực khiêm tốn thì đây quả là tuyệt chiêu thú vị mà không nhất thiết phải mang thêm áo đệm ngực dày gây khó chịu nhé.

co vuong

Chọn váy áo cổ vuông

Váy áo cổ vuông đang là mốt năm nay, thật may chúng lại là kiểu giúp bạn dễ tôn lên vòng ngực. Đặc biệt dạng cổ vuông có xếp ly và nhún quanh cổ lại càng giúp cho vòng ngực trở nên đầy đặn nhé. Tuy nhiên cổ vuông khi cúi xuống có thể khiến bạn hớ hênh. Để khắc phục tình trạng này, hãy sắm thêm những miếng dán để dán cổ áo dính vào da nhé.

Váy áo có nhấn bèo nhún ở ngực

Nhấn bèo nhún ở ngực cũng là một cách giúp vòng ngực của bạn đầy đặn mà không nhất thiết phải mang áo độn ngực. Hãy chọn chiếc áo có thắt nơ ở ngực, hoặc có đường viền nhún, có xếp tầng ở ngực hay những chiếc áo có túi ở ngực…

vay ao nhun beo

Váy áo cổ đổ

Những chiếc váy áo cổ đổ sẽ tạo thêm những điểm nhấn ở phần ngực và làm tăng thêm độ dày cho vòng ngực nhờ những phần vải đổ xuống. Váy cổ đổ cũng là một dạng váy áo thanh lịch và sang trọng

Váy áo cổ chữ V

Dạng cổ chữ V hai vạt vắt chéo qua nhau làm phân tán sự chú ý vào ngực vừa mang cảm giác thanh lịch vừa giúp bạn che đi khuyết điểm vùng ngực nhỏ. Lưu ý bạn nên chọn dạng váy xít eo để vòng eo nhỏ thì vòng ngực sẽ được tôn lên.

vay co vet

Váy may nhúm phía trước

Đây cũng là kiểu váy tạo đêm độ dày bề ngang cho người mặc. Với những cô nàng thân hình cò hương và ngực nhỏ thì kiểu may nhúm phía trước như này cực kỳ hữu hiệu cho việc tôn dáng.

2 lop
 
 

Opps! hình ảnh không tìm thấy

Nhập đường dẫn ảnh và nhấn Download để tải ảnh về hệ thống.

Váy áo cách điệu 2 lớp

Váy có lớp bên ngoài che phủ vừa tạo sự điệu đà vừa giúp nâng cao vòng ngực. Với kiểu váy này, bạn dễ dàng lấp đầy chỗ trống khi ngực nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn