Những sao Việt không ngại "hở" để làm mỹ nhân game

( PHUNUTODAY ) - (phunutoday) - Đại sứ game là một trong những xu hướng đang được các hotgirl ưa chuộng hiện nay. Các người đẹp sẵn sàng lột bớt xiêm y tạo hình nóng bỏng, quyến rũ cho phù hợp vớic các nhân vật trong game.

Elly Trần

Elly Trần không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô nàng hotgirl “ngực khủng” đã nhanh chóng chiếm cho mình vị trí vững chắc trong làng giải trí. Elly Trần nhiều lần đảm nhiệm vai trò làm đại sứ game và được bình chọn là đại sứ game được ưa chuộn nhất Gamecup 2012.

Những hình ảnh hóa trang của Elly Trần trong game.

Sở hữu thân hình đẹp, làn da trắng, và bộ ngực “khủng”, hotgirl đã tận dụng tối đa sức hấp dẫn và sự quyến rũ của mình trong mỗi hình ảnh đại diện game. Elly Trần không chỉ làm đại sứ game tại Việt nam mà được mời làm đại sứ game ở Thái Lan, Trung Quốc và Indonesia với rất nhiều tựa game khác nhau.

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là nữ hoàng nội y với thân hình đẹp nuột nà, Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của các công ty game hiện nay và mới đây nhất Ngọc Trinh đã trở thành giám đốc thương hiệu cho tựa game Huyền Thoại Tam Quốc. Hiện nay cộng đồng game thủ đã rất quen thuộc với tên tuổi của Ngọc Trinh Theo khảo sát của bộ phận marketing công ty InnoFlex (đơn vị phát hành trò chơi HTTQ) thì tên của Trinh cũng chính là “thương hiệu” người đẹp được ghi nhớ đầu tiên và nhanh nhất đối với các game thủ.

Angela Phương Trinh

Không kém cạnh đàn chị, một hotgirl tên Trinh nữa làm “nhức mắt” cộng đồng gam thủ nhờ thân hình quyến rũ, gợi cảm. “Bà mẹ nhí” đã tận dụng tối đa lợi thế thể hình khi làm đại sứ game Việt ải Mỹ nhân với những hình ảnh nóng bỏng gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh đại điện đầy gợi cảm, quyến rũ của Angela Phương Trinh.

“Bà mẹ nhí” tận dụng mọi lợi thế trên cơ thể để có được những shoot hình nóng bỏng nhất.

Làm quen với môi trường trong làng giải trí Angela Phương Trinh từng là cô bé tinh nghịch trong “Kính vạn hoa”, cô gái hiền dịu trong “Mùi ngò gai” thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn người hâm mộ đã phải “ngã ngửa” với những hình ảnh nóng bỏng, những scandal động trời của cô nàng.

Thủy Top

Tỏ ra không hề thua kém các hotgirl khác trong làng giải trí, Thủy Top trờ thành đại sứ game cho tựa game thiên long bát bộ của FPT online – một tựa game nổi tiếng. Vói thân hình đẹp, dáng người thon thả và cặp bông đảo “khủng”, Thủy Top đã hóa thân thành rất nhiều các nhân vật game đầy quyến rũ.

Thủy Top trong thiên long bát bộ nổi tiếng.

Gợi cảm quyến rũ khi Thủy Top hóa thân thành Tàng kiếm gian nhân

Mai Thỏ

Đây là cái tên không cò xa lạ với đa số cộng đồng game thủ Việt và cả giới showbiz hiện nay. Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991 ở Hà Nội. Cô hiện là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, đồng thời còn theo học khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội. Có thể nói, Mai Thỏ là một trong số các mỹ nữ game Việt có vòng một "khủng" nhất hiện nay.

Mai Thỏ được rất nhiều game thủ biết đến với cặp ngực “khủng”.

Mai Thỏ bắt đầu nổi lên tại làng game từ hồi năm ngoái khi nhận lời làm đại sứ hình ảnh của Vua Hải Tặc, đồng thời công bố liên tiếp 2 bộ ảnh hóa trang nhân vật Nami của truyện One Piece để chào mừng sự kiện này. Sau đó, Mai Thỏ còn gây sốt khi tham gia bộ ảnh cosplay nhân vật Lâm Tiên Nhi của webgame Tiểu Lý Phi Đao. Gần đây nhất, cô tham gia vào loạt clip viral quảng bá game Cửu Long Triều của VTC Game.

Hồng Quế

Sớm nổi danh trên sàn Catwalk song Hồng Quế cũng là gương mặt với không ít những scandal gây xôn xao dư luận và thậm chí người đẹp còn sẵn sàng diện trang phục kiệm vải, mát mẻ khoe đường cong gợi cảm trong khi làm đại sứ game Thiên địa quyết online.

Hồng Quế xuất hiện trong phong cách đầy quyến rũ, ma mị trong vai Tàn Nguyệt, cung chủ di hoa cung. 

Hoàng Thùy Linh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn