Những visual xinh đẹp nhất Kpop khi để tóc ngang vai: Yoona là cực phẩm, Jisoo bị chê già

( PHUNUTODAY ) - Ngắm các nhan sắc hàng đầu của Kpop áp dụng tóc ngang vai, dễ là chị em sẽ muốn "chấm" ngay kiểu tóc này cho lần "đảo ngói" sắp tới nhé.

Tóc ngang vai là kiểu đầu hết sức phổ biến giúp chị em có được sự trẻ trung, phóng khoáng, nhưng vẫn toát lên nét nữ tính, nhẹ nhàng và luôn chuẩn mốt. Đây là lý do nhiều sao nữ Hàn từng ít nhất một lần kết thân với tóc ngang vai. Kiểu tóc kinh điển này thậm chí còn rất được lòng nhan sắc hàng đầu của Kpop. Nhìn cách họ áp dụng tóc ngang vai, dễ là chị em sẽ muốn "chấm" ngay kiểu tóc này cho lần "đảo ngói" sắp tới.

Irene

Irene không gặp khó khăn khi chinh phục kiểu tóc ngang vai. Style tóc nữ tính này đem đến cho Irene vẻ ngoài thanh lịch. Ngay cả khi chọn trang phục hơi chững chạc quá, nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là góc nghiêng thần thánh của Irene cũng chẳng hề bị lu mờ.

Empty

Jisoo

Jisoo cũng có một vài lần trông hơi chững chạc hơn so với tuổi vì áp dụng kiểu tóc ngang vai, tỉa đuôi vát nhọn. Tuy nhiên, nhìn chung Jisoo trông sang trọng và yêu kiều như tiểu thư nhà giàu với kiểu tóc tỉa lửng lơ này.

Empty

Nếu muốn vẻ ngoài trông tươi xinh, ngọt ngào hết cỡ với tóc ngang vai, chị em hãy hạn chế tỉa tóc quá nhiều. Bên cạnh đó, nhuộm nâu và dưỡng tóc suôn mượt cũng là những bí kíp hay giúp hack tuổi.

Yoona

Yoona có khả năng cân được hầu hết các kiểu tóc, và tóc ngang vai cũng nằm trong số đó. Khi để tóc ngang vai, Yoona toát lên nét nhẹ nhàng, gưởng mặt ngọt ngào của cô cũng được tôn lên triệt để với kiểu tóc lửng lơ, không cắt mái này. Việc nhuộm nâu cho mái tóc là "nước đi" tuyệt hay của Yoona.

Empty

Krystal

Khi để tóc dài thướt tha, Krystal trông rất kiêu kỳ, đôi khi cũng thêm phần ngọt ngào, trẻ trung nhưng độ sang trọng vẫn không hề sụt giảm. Muốn có được vẻ ngoài hiện đại, chị em nên ép tóc thẳng giống như Krystal. Khi cần tăng thêm nét yêu kiều, nữ tính, tóc ngang vai, uốn sóng nhẹ là có ngay được visual cực phẩm chẳng hề thua kém đàn em nào. 

Empty

Suzy

Suzy biến hóa với khá nhiều phong cách khi để tóc ngang vai. Với phiên bản tóc ngang vai rẽ ngôi lệch, hớt phồng mái, Suzy trông rất sang trọng, đẳng cấp. Kih duỗi thẳng, rẽ ngôi giữa đơn giản, trông Suzy ngọt ngào và gần gũi như cô gái nhà bên. Nhìn chung cô nàng khá hợp với kiểu tóc này. 

Empty

Tzuyu

Tzuyu từng gây bão mạng với lần đầu tiên cắt tóc ngắn sau 7 năm, df chỉ lửng lơ tầm ngang vai, chứ cô nàng vẫn "rén" cắt tóc ngắn cũn cỡn. Lựa chọn này hóa ra lại vô cùng sáng suốt vì vẫn giữ cho Tzuyu nét nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng đủ để visual của cô nàng thêm ấn tượng và sang chảnh hơn. Có thể nói lần thay đổi này của cô nàng đã cho thấy cô chỉ cần mạnh dạn hơn là đã tìm ra được kiểu tóc chân ái với khuôn mặt rồi. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link