Những vụ lừa dối khán giả đình đám nhất V-biz

14:58, Thứ năm 03/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khán giả và cư dân mạng đang "bội thực" vì showbiz Việt liên tiếp có những vụ việc lừa dối người xem, lừa dối người hâm mộ một cách trắng trợn. Quả thực, càng ngày những chiêu trò của những người làm giải trí càng khiến người ta mệt mỏi.

Anh Thúy lừa dối trắng trợn tại The X-Factor

Cuộc thi The X-Factor vừa "dạm ngõ" khán giả bằng một chiêu lừa hết sức ngoạn mục, mà "người đại diện" cho vụ việc này chính là nữ ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng). 

Cụ thể, trong tập 1 của X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn, khán giả đã được thưởng thức những màn biểu diễn với nhiều cảm xúc khác nhau. Trong 10 tiết mục nổi bật nhất, sự xuất hiện của cô gái 24 tuổi đeo mặt nạ tên Huyền Minh đã khiến 4 vị giám khảo và khán giả không kìm được nước mắt không phải chỉ bởi giọng ca ấn tượng, mà còn ở hoàn cảnh đặc biệt của cô. Gia cảnh khó khăn, Huyền Minh phải đi làm thêm và vô tình gặp tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt, khiến cô phải đeo mặt nạ vì không tự tin. 

Tuy vậy, Huyền Minh vẫn có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và sở hữu giọng hát tuyệt vời, chạm đến trái tim người nghe.

Anh Thúy đã lừa dối khán giả một cách trắng trợn 

Tuy nhiên, sau khi phần biểu diễn của Huyền Minh lên sóng, nhiều khán giả đã bất ngờ nhận xét thí sinh đặc biệt này có nhiều nét hao hao giống nữ ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng thời kì đầu tiên). Ở một số góc cạnh của khuôn mặt không bị che bởi mặt nạ của Huyền Minh bị cho là khá giống với Anh Thúy. 

Ban tổ chức đã liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt và hỏi về vấn đề cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không, tuy nhiên ca sĩ Anh Thúy một mực phủ nhận. Tương tự đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy. 

Rút cục, đến cuối cùng, khi biết không thể che giấu được, sau nhiều suy đoán, tranh cãi, ca sĩ Anh Thúy đã chính thức thừa nhận mình chính là cô gái đeo mặt nạ trong tập đầu tiên của "X-Factor Việt 2014".

Việc lừa dối khán giả một cách có bài bản của Anh Thúy có lẽ là một điều khiến nhiều người thất vọng. Điều này làm khán giả nghĩ đây lại là chiêu trò mới của BTC chương trình, khiến không ít khán giả cảm thấy ngao ngán, có cảm giác bản thân là con rối và đang bị "dắt mũi". 

Một khán giả bình luận: "Là sao? Anh Thúy trên facebook nói không có thi thố gì hết, Huyền Minh thì nói mình là Anh Thúy, haha. Vớ vẩn!". Hay "định quay lại showbiz bằng cái trò rẻ tiền này chắc? Không thể chấp nhận kiểu lừa dối khán giả được [...]".

Vết sẹo bị nghi là sản phẩm photoshop của Anh Thúy

Trong thời điểm ồn ào của scandal tại X-Factor Việt Nam vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây, Anh Thúy đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trên trang cá nhân của mình: "Thôi thì mình chết đi biến mất khỏi thế gian này... Cả Anh Thuý và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa.... Xin lỗi tất cả mọi người...". 

Dường như đã chán ngấy với sự lừa dối "thành thần" của Anh Thúy, nên dù cô có tuyên bố tự tử thì khán giả cũng chẳng ai tỏ lòng thương xót. 

Bạn Suan Ngoan nói: "Tự mình gây ra rồi làm như là oan ức lắm. Lẳng lặng mà tự tử đi chị, mang lên stt như này để làm gì?". 

"Mấy người muốn tử tự thật thường người ta không có viết stt báo trước đâu, chỉ viết bức thư tuyệt mệnh , rồi tử tử ah, nên các bạn yên tâm chị này còn sống dài dài", bạn tanminh chia sẻ.

Anh Thúy là ca sĩ trẻ khá lận đận trong sự nghiệp ca hát của mình sau khi rời Mây Trắng. Một thời gian dài sau đó Anh Thúy ký hợp đồng và trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Nhạc xanh, tuy nhiên thời gian này tên tuổi cô hoàn toàn mờ nhạt trong VPop. Có lẽ, đây cũng chính là một lý do mà Anh Thúy không muốn mọi người nhớ đến nghệ danh cũ, bởi đó là một cái tên đã “chết”!

Tuy nhiên không phải vì thế mà cô lừa dối khán giả bằng cách phủ nhận sự thật đó. Đó là một lựa chọn sai lầm bởi nó sẽ làm con đường trở lại của cô thêm phần trắc trở, khó khăn bởi cái nhìn không thiện cảm ban đầu của khán giả! 

HH Diễm Hương lừa dối đi thi Miss Universe

Sự việc Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn nhưng vẫn dối trá tham dự Miss Universe và ngoan cố không "nhận tội" khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao trong thời gian dài vừa qua. 

Sự việc bắt đầu bị "phanh phui" khi Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly dị. Thông tin này được đăng tải trên rất nhiều trang báo điện tử, kênh thông tin có uy tín của Việt Nam và trang báo đưa tin này đầu tiên là Pháp luật Việt Nam.

Ngày 3/3, tổ chức Miss Universe đã gửi email cho Unicorp về trường hợp của Diễm Hương. "Chúng tôi mới phát hiện ra đại diện của Việt Nam - cô Lưu Thị Diễm Hương - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2012, đã kết hôn từ năm 2011. Đây là một thiệt hại nghiêm trọng cho uy tín của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Phía Unicorp đã có cam đoan thí sinh không kết hôn khi tham gia cuộc thi này" - email viết.

Trong khi đó, đại diện của Unicorp phát biểu, họ không thể bình luận về việc Diễm Hương phạm luật cho đến khi có bằng chứng hoặc chính Diễm Hương lên tiếng thừa nhận.

Trong khi công chúng xôn xao và không rõ thực hư, Diễm Hương vẫn không hề lên tiếng thừa nhận hay xin lỗi. Thậm chí, cô còn vô tư đi đóng phim và chia sẻ những dòng status mang hàm ý răn dạy người khác.

Mãi đến hôm 29/3 vừa qua, Diễm Hương mới công khai lá thư viết tay cẩu thả mà cô gửi đến Cục NTBD ngày 7/3 - đúng ngày Cục này phát đi văn bản cấm cô tham gia mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên toàn quốc.

Sau khi công bố bức thư, ngay lập tức Diễm Hương lại “hứng đá” từ dư luận, khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về trình độ học vấn của cô. Nhiều người cho rằng lá thư có bố cục không rõ ràng, văn phong lủng củng, trình bày cẩu thả.

Hương Tràm nói dối việc phẫu thuật thẩm mỹ

Từ khi trở thành quán quân của The Voice, Hương Tràm chưa có nhiều đóng góp cho sự phát triển của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cô đã có một “bộ sưu tập” những scandal đình đám. 

Khuôn mặt, phong cách của Hương Tràm đã đẹp hơn rất nhiều so với những ngày đầu xuất hiện tại The Voice. Tuy nhiên, vẻ đẹp về hình thức ấy không ăn nhập với vẻ đẹp tâm hồn của cô. 

Càng ngày, Hương Tràm càng thông minh hơn, sắc sảo hơn và…nói dối nhiều hơn.

Trả lời một cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả của một trang thông tin điện tử, Hương Tràm từng khẳng định: “Showbiz đang rất hot với gương mặt V-line. Hương Tràm có một khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên nếu để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì thú thật là Hương Tràm không dám.

Đã là nghệ sĩ thì ai cũng muốn có hình ảnh đẹp trước khán giả, nhưng với Tràm thì quan trọng là giọng hát đẹp. Gương mặt bầu bĩnh của Tràm đang được khán giả yêu mến nên trước mắt chắc Hương Tràm chưa có ý định thẩm mỹ đâu”.

Ấy vậy mà không lâu sau, clip Hương Tràm đi phẫu thuật “chỉnh sửa” khuôn mặt bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng internet khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Thực ra, việc làm đẹp là nhu cầu tất yếu của bất cứ ai nhưng độc giả vẫn cảm thấy thất vọng bởi Hương Tràm đã nói dối họ trong suốt thời gian vừa qua.

Nhiều người cho rằng, việc lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là một “chiêu” nhằm gây sự chú ý của Hương Tràm. Tuy nhiên, dù đó có phải là một chiêu trò hay không đều chứng minh một điều: Hương Tràm đang lừa dối người hâm mộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông