Những xu hướng thời trang xứng đáng được cập nhật vào tủ đồ Xuân Hè của nàng trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Dù đều là những xu hướng quen thuộc nhưng năm mới này các nhãn hàng đã giới thiệu những bản phối đầy độc lạ.

Phong cách retro 

Thẩm mỹ thập niên 80, 90 và 2000 được dự đoán là sẽ tiếp tục đóng chiếm làng mốt. Nhiều tín đồ ành điệu dành nhiều tình cảm cho xu hướng thời trang hoài cổ này Loạt bom tấn sắp ra mắt như BarbieA Haunting in Venice,… hứa hẹn sẽ tiếp thêm nguồn cảm hứng cho các tín đồ yêu thích phong cách retro.

Empty

Phong cách bụi bặm

Áo khoác biker và áo khoác racing – những món đồ chưa từng chệch khỏi quỹ đạo của phong cách Motorcycle. Đặc biệt, tủ đồ năm 2023 của những tay đua thời trang được cập nhật thêm chất liệu thuần chay, form dáng oversized và kiểu phối da head-to-toe đảm bảo giao diện gai góc với cấu hình thời trang bền vững.

Ngoài cách mix cá tính như quần dài thì còn có thể mix cùng chân váy hoặc váy liền thân nữ tính. Tuy nhiên chiếm sóng nhất vẫn là những cách mix chất chơi đầy màu sắc. Đây cũng là hình ảnh xuất hiện khá nhiều tại street style mùa này.

Empty

Áo khoác biker được lăng xê bởi một trong những người có gu thời trang ảnh hưởng nhất trên thế giới - Kim Kadashian.

Empty

Bạn hãy kết hợp áo khoác biker dáng rộng cùng tube top, quần đen ống suông và đôi giày thể thao.

Empty

Thay vì một chiếc áo khoác biker màu đen quen thuộc, bạn hãy làm mới với một item mang tone màu tươi sáng và rực rỡ hơn, chẳng hạn như màu cam phối cùng đen, trắng.

Empty

Bker jacket còn được biến tấu với thiết kế dáng ngắn, chất vải mỏng nhẹ, ôm body.

Chất liệu bắt sáng

Hãy sẵn sàng thổi bay sàn nhảy trong những trang phục bắt sáng, bắt mọi ánh nhìn phủ đầy metallic, sequin và đá trang trí. Chất liệu lấp lánh đã có màn chào sân ấn tượng cho năm mới từ trang Instagram của các gương mặt đình đám. Một tấm váy yếm bling-bling, một chiếc túi micro cầm tay và giày cao gót chính là những món đồ ưu tiên của năm mới.

paris-hilton-blingbling-1024x1277

Thời trang xuyên thấu

Ren, voan, crochet là những chất liệu chiến thắng nửa cuối năm 2022. Trang phục xuyên thấu sẽ tiếp tục lên ngôi và tạo nên một diện mạo úp mở đầy từ tính. Đẹp mà không “phô”, bản đồ thời trang cho thấy xuyên thấu kết hợp với khoe nội y đã chiếm được cảm tình từ Bella Hadid, Ning Ning (aespa)… Với những bộ đồ này bạn nên chú ý cách mix để không bị rơi vào tình huống phản cảm, kém duyên nhé. 

Empty
Empty

Chất liệu denim

Cảm hứng này gây chú ý khi liên tục góp mặt trong những buổi trình diễn có hiệu ứng truyền thông lớn. Những thiết kế reconstruct, những mảnh vải nguyên thành các thiết kế “chắp vá” mà hoàn chỉnh. Patchwork, denim-on-denim là những từ khoá mà bạn cần ghi nhớ nếu muốn bắt trend năm mới. 

Kendall-Jenner-mac-jumpsuits-denim-Getty-Images
Theo:  xevathethao.vn copy link