Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn ẩn ý đáp trả tin đồn tái hợp Chi Dân

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình ái của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao.

Sáng 27/7, trên trang TikTok cá nhân, Chi Dân đăng clip sánh đôi bên một cô gái. Đáng chú ý, dáng dấp cô gái này rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. Nhưng ngay sau đó ít phút, Lan Ngọc bất ngờ khẳng định rõ "độc thân" trên trang cá nhân, khiến tin đồn tái hợp Chi Dân bị dập tắt. "Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...", Lan Ngọc giãi bày.

ln2
ln

Như vậy, có thể cô gái trong ảnh Chi Dân chia sẻ giống Lan Ngọc, hoặc cũng có thể nam ca sĩ đăng lại ảnh cũ hoài niệm quá khứ tình ái với "ngọc nữ" mà thôi...

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018, khi loạt ảnh cả hai cùng nhau đi ăn uống, xem phim bị lộ. Không những thế, cặp sao còn bị soi việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya..., song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

Tháng 2/2020, thông tin nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu tổ chức đám hỏi với Chi Dân từng gây xôn xao mạng xã hội, tuy nhiên phía người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên quen mặt với khán giả truyền hình, đặc biệt là những ai thường xuyên theo dõi phim Việt. Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của cô nàng cũng được netizen chú ý không kém.

Thời điểm mới nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với chuyện tình ngọt ngào cùng diễn viên La Thành. Cả hai quen nhau được 3 - 4 năm từ lúc còn học chung trường sân khấu và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Sau đó, cả hai chia tay. Đến tháng 11/2015, Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc. Cả hai đều sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân và cùng hợp tác trong tác phẩm Nguyệt Thực.

elasten-1-1646468775682805737590

Năm 2016, Lan Ngọc mới lên tiếng, cô thừa nhận đang tìm hiểu Minh Luân đang trong giai đoạn đầu, song lại không chắc chắn về mọi chuyện. "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè" - Lan Ngọc phân trần.

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Có thông tin Minh Luân từng cầu hôn nhưng cô không nhận lời vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn chưa xác nhận tin đồn này. Sau đó không lâu Minh Luân đã từng úp mở lí do chia tay là vì Chi Dân. Anh bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. Anh chia sẻ: "Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay"

Theo:  xevathethao.vn copy link