3 mỹ nhân Việt hóa "tí hon" khi đứng cạnh đồng nghiệp nhưng vẫn nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần các sao nữ như Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Hòa Minzy hay Ngọc Phước bị đồng nghiệp “dìm hàng” khi xuất hiện cạnh nhau.

Với chiều cao khiêm tốn của mình, không ít lần các sao nữ như Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Hòa Minzy hay Ngọc Phước bị dìm thê thảm tạo ra những tình huống hài hước. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương đã đăng tải clip hậu trường TikTok cùng với nam ca sĩ ST Sơn Thạch, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và MC, diễn viên Sam lên mạng xã hội. Cả 4 người gây chú ý bởi sự chênh lệch chiều cao đáng yêu giữa họ. Theo đó, khi đứng giữa Ali và Sơn Thạch, nữ diễn viên như bé lại.

Empty

Trước đó, cô cũng gây chú ý bởi chiều cao khiêm tốn khi “so kè” cùng các mỹ nhân Việt. Với chiều cao 1m64, không phải là quá thấp nhưng mỗi lần xuất hiện cùng các nàng hậu như Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, ngọc nữ màn ảnh Việt dường như đều bị “lép vế” bởi chiều cao.

Empty
Empty

Trong một tập phát sóng của 7 nụ cười xuân, khi đứng cạnh Hoa hậu Mai Phương Thúy, ngọc nữ của chúng ta bỗng nhỏ bé lạ thường. Dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc và vóc dáng “không phải dạng vừa đâu”.

Mặc dù chiều cao nhỏ bé nhưng với thân hình cân đối, gợi cảm cùng thần thái xuất sắc, cô nàng cũng không hề kém cạnh bất cứ sao nữ nào trong showbiz Việt trong các sự kiện mà mình góp mặt.

Sam

Cùng xuất hiện trong video này, nữ diễn viên Sam cũng thu hút sự chú ý không kém vì vóc dáng “bé hạt tiêu” của mình. 

Empty

Cùng xuất hiện với Ninh Dương Lan Ngọc, Sam cũng khiến khán giả phải bật cười vì vóc dáng thấp bé của mình. Cố gắng bật nhảy nhưng nữ diễn viên vẫn không thể cao bằng Ali Hoàng Dương. 

Empty

Trước đó, sự chênh lệch chiều cao giữa cô và Tiểu Vy cũng từng gây chú ý.

Empty

Dù đã đi giày cao gót nhưng trông cô vẫn rất đỗi bé nhỏ bên cạnh nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Hòa Minzy

Sở hữu một giọng hát đầy nội lực cùng quãng giọng cao vút nhưng nữ ca sĩ Hòa Minzy lại chỉ cao vỏn vẹn 1m55. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại khéo léo biến đây làm điều đặc biệt của bản thân khi xuất hiện cạnh các nữ đồng nghiệp khác, đặc biệt là các Hoa hậu, người mẫu trong showbiz Việt.

Empty

Hòa Minzy cũng là mỹ nhân có dáng người nhỏ nhắn trong showbiz Việt. Cô nàng từng đăng tải bộ ảnh để tự dìm chiều cao của mình. 

Empty

Bởi vì nhỏ nhất nên trái lại nữ ca sĩ lại cô cùng nổi bật. 

Empty

Nhan sắc cũng như thần thái của Hòa Minzy cũng không hề kém bất cứ nữ đồng nghiệp nào. 

Những tấm hình này mau chóng đã gây sốt trên mạng xã hội bởi sự hài hước của nữ ca sĩ. Mặc dù sở hữu chiều cao nhỏ bé là vậy nhưng thần thái của Hòa Minzy khi đứng cạnh các đàn chị, đàn em lại không hề lép vế thậm chí còn rất sắc xảo, thu hút.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link