Điểm danh những items "đinh" được Hương Giang yêu thích khi đi du lịch, đảm bảo lên hình sống ảo lung linh

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi xem qua hình ảnh nàng Hậu này chia sẻ về những chuyến đi, hội chị em lại "bỏ túi" được kha khá bí quyết thời trang hay ho.

Hương Giang nổi tiếng là nàng Hậu sở hữu gu thời trang bắt mắt. Đặc biệt là style đi du lịch của cô nàng cũng rất đáng khen, lên hình "sống ảo" xinh lung linh. Trước đó, nàng Hậu từng cũng chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch cho thấy gu thời trang ấn tượng.

Quần jean 

Một trong những item luôn đồng hành với Hương Giang trong những chuyến du lịch đó là quần jean. Món đồ thời trang này có tính ứng dụng cao, nên được cô nàng kết hợp item này với nhiều mẫu áo khác nhau và không quên mix-match thêm một số phụ kiện giúp tổng thể trở nên hút mắt. Đặc biệt, nếu để ý có thể thấy, mỹ nhân 9X chuộng quần jean ống đứng và skinny hơn cả. 

Quần jeans sẽ được "nâng tầm" đáng kể nếu người mặc biết cách mix-match. Và thông qua những bản phối của nàng Hậu 9X tin chắc rằng chị em sẽ "bỏ túi" được kha khá công thức hay ho. 

Empty

Kết hợp bodysuit với quần jean, Hương Giang có ngay set đồ vừa năng động, sành điệu vừa quyến rũ.

Empty

Hương Giang chưa từng trông nhàm chán dù chăm chỉ diện quần jeans. 

Empty

Nàng Hậu như "tắc kè hoa" dù chỉ diện 1 món đồ này thường xuyên.

Quần short 

Quần short cũng là item không thể thiếu của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong những chuyến du lịch. Cô thường kết hợp với áo sweater khéo đôi chân dài và tôn lên vẻ sành điệu, thời thượng hiệu quả. Không những thế, Hương Giang còn thành công "ăn gian" tuổi tác bởi quần short là item đại diện cho vẻ năng động, trẻ trung. 

Empty

Set đồ đen toàn tập luôn có sức mạnh nâng tầm phong cách.

Empty

Quần short đen và boots qua gối là combo "đinh" thường được Hương Giang áp dụng.

Thi thoảng đổi gió, Hương Giang mix-match quần short với các mẫu áo phông, croptop... và mang sandal hoặc sneaker. Chỉ cần khéo chọn màu sắc trang phục và nhấn nhá phụ kiện tinh tế là đã vô cùng nổi bật. 

Empty

Hương Giang ghi điểm với những set đồ du lịch trẻ trung, năng động.

Empty

Những gợi ý mix-match trang phục của Hương Giang được nhiều chị em yêu thích.

Váy maxi 

Hương Giang vẫn không thể bỏ lỡ loạt váy đầm điệu đà. Tùy vào mỗi dịp du lịch, cô sẽ chọn trang phục sao cho phù hợp. Chẳng hạn trong những chuyến đi biển, nàng Hậu 9X thường diện váy maxi để tôn lên nét nữ tính và điệu đà.

Empty

Hương Giang khoe vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào khi diện váy maxi họa tiết hoa.

Empty

Nàng Hậu khá yêu thích những mẫu đầm cổ yếm.

Empty

Hương Giang thường xuyên du lịch và mỗi chuyến đi cô đều up ảnh thời trang ấn tượng.

Sau khi lên ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang ngày càng "lên hương" về nhiều mặt. Từ sự nghiệp, sắc vóc đến phong cách thời trang, những gì xoay quanh nàng Hậu này đều trở thành tâm điểm gây chú ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link