F5 diện mạo xinh tươi với món phụ kiện thanh lịch cổ điển nổi nhất mùa thu đông

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo một loạt gợi ý mix mũ beret sau để chuẩn bị cho mùa thu đông đầy thú vị nhé.

Mũ nồi hay còn gọi là beret, là một loại mũ có nguồn gốc từ trang phục của người phương Tây. Kiểu mũ này có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục và tạo ra các phong cách thời trang đa dạng khác nhau. Hãy cùng tham khảo một loạt gợi ý mix mũ beret sau để chuẩn bị cho mùa thu đông đầy thú vị nhé.

Empty

Áo khoác denim với quần âu tối màu - bản phối đơn sắc thêm chieescmux từ vải dạ có khả năng giữ ấm và tăng thêm điểm nhấn điệu đà cho tổng thể. Chiếc mũ không che hết được phần tóc, nên chị em hoàn toàn có thể tạo ra những kiểu tóc xõa uốn xoăn sóng nước bồng bềnh.

Empty

Một set đồ co-ords chất liệu vải nhung sang trọng được kết hợp cùng những item mang đậm màu sắc cổ điển như mũ nồi, túi xách dây xích đầy cá tính. Chiếc mũ màu đơn sắc để có thể hợp với nhiều phong cách và giúp bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi. 

Empty

Mũ nồ vừa mang nét điệu đà nhưng cũng phóng khoáng cực kỳ. Chỉ cần diện áo thun dài tay với chân váy xếp ly midi màu beige, bên ngoài đi boots da cao ngang gối và bổ sung một chiếc mũ nồi vải dạ là bạn đã có diện mạo đầy bắt mắt rồi. 

Empty

Phong cách thời trang vintage rất hợp để mix match cùng với mũ nồi. Cách mặc này thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của người mặc. Những item mang "hơi thở" cũ kỹ như áo blouse tay phồng, gile dệt kim, chân váy xòe midi và mũ nồi khi được xuất hiện cùng nhau sẽ càng nổi bật. 

Empty

Vì mũ nồi có phom dáng cơ bản, lại phù hợp với mọi khuôn mặt nên chúng đã dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi trời trở lạnh.

Empty

Ngoài vẻ đáng yêu, mũ nồi còn giúp hình ảnh của người mặc trở nên sang chảnh và quý phái vô cùng. Cô nàng này diện một set đồ màu trung tính nền nã với áo thun trắng, chân váy dáng chữ A và boots cao bồi da lộn. 

Empty

Chinh phục những tín đồ thời trang hay fashionista đình đám bằng sự nổi bật tuyệt đối, chiếc mũ nồi màu đỏ rực rỡ này được kết hợp cùng váy liền chấm bi và giày Mary Jane là điểm sáng cho set đồ của của cô nàng này. 

Empty

Với những ngày thời tiết trở gió hơi se lạnh,  chỉ cần diện áo dệt kim mỏng nhẹ ở bên trong, khoác thêm áo dáng ngắn ở bên ngoài và kết lại bằng quần denim trắng ống loe là đã có ngay set layer sành điệu. Bạn nên ưu tiên những kiểu mũ nồi trơn màu và giày mũi vuông để mang nét cổ điển hơn. 

Mũ nồi là món phụ kiện đại diện cho sự tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Dù diện theo kiểu nào thì đều sẽ mang đến cho người mặc một cái nhìn lãng mạn cùng nét ngọt ngào và thanh lịch vô vàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link