Nỗ lực và hối hận, điều gì nhiều chua xót hơn? Đáp án sẽ khiến tuổi trung niên phải thấm thía

( PHUNUTODAY ) - Nỗ lực và hối hận, điều gì nhiều chua xót và đau lòng hơn? Nỗ lực chưa chắc đã thành công. Nhưng hối hận, chắc chắn bạn đã thất bại.

1. Càng đến gần tuổi trung niên, bạn càng nhận ra tại sao bản thân phải giống với đám đông ngoài kia? Cuộc đời hữu hạn, hãy sống cho chính mình, làm tất cả những gì mình muốn vì hạnh phúc bản thân chứ đừng nghe miệng đời mà chịu đựng.

2. Nỗ lực và hối hận, điều gì nhiều chua xót và đau lòng hơn? Nỗ lực chưa chắc đã thành công. Nhưng hối hận, chắc chắn bạn đã thất bại. Vì vậy, đừng để bản thân phải hối hận, dù là trong bất cứ chuyện gì, bất kể thời khắc nào trong đời.

phunutrungnien

3. Có những lúc bạn cần phải gạt bỏ tất cả tham vọng, tranh đua, để dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là cha mẹ. Ở đời này, người duy nhất phụ nữ mắc nợ chính là cha mẹ, kể từ khi bạn sinh ra, đến những tháng năm chẳng thể cận kề chăm sóc cha mẹ sau này.

4.Phụ nữ không quan trọng bao nhiêu tuổi, mà là trông bao nhiêu tuổi, có trái tim bao nhiêu tuổi. Đừng là người đàn bà 30 mà trông như 40 và có một trái tim đã hóa 50. Phụ nữ thông minh phải chăm chút cho cả nhan sắc cũng như tâm hồn của chính mình.

5. Hãy cứ để người ta cười chê bạn tối mày tối mặt kiếm từng đồng khổ cực, kệ họ nói bạn thật thảm hại theo đuổi đồng tiền. Với phụ nữ, tiền là sức mạnh bảo vệ bạn trọn đời. Đặc biệt, đó là tiền do bạn làm ra, việc gì phải xấu hổ?

6. Đời người giống như tấm cửa kính nhuộm màu, sẽ bừng sáng và lấp lánh khi trời nắng. Nhưng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp thực sự chỉ hiển lộ nếu có ánh sáng hắt ra từ bên trong. Vì vậy, mỗi người hãy nuôi dưỡng một trái tim ấm áp và một ý chí kiên cường. Đó chính là ánh sáng hắt ra từ bên trong của bạn.

7. Điều đáng bi ai nhất của phụ nữ không phải là tuổi xuân già đi, mà là đánh mất bản thân. Điều đáng tiếc nhất của phụ nữ không phải là già đi, mà là lòng tự tin không có.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link