Thanh Ngọc dịu dàng trong tà áo dài cổ điển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ sinh năm 1983 khoe nét duyên, vẻ đằm thắm trong những bộ áo dài họa tiết hoa xuân nền nã.

Thực hiện bộ ảnh mang chủ đề mùa xuân, Thanh Ngọc diện các thiết kế áo dài nền nã, thanh lịch. Trong ảnh, thiết kế in họa tiết hoa nhẹ nhàng trên nền trắng vừa vặn vóc dáng của người đẹp sinh năm 1983.

Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Ngọc hiếm khi thực hiện hình ảnh thời trang. Nữ ca sĩ cho biết, việc chăm sóc gia đình nhỏ đã chiếm trọn thời gian của cô. Nhân dịp Tết Nguyên đán, cựu thành viên nhóm Mắt ngọc mới có chút thời gian cho riêng mình.

Nữ ca sĩ chọn bối cảnh chùa làm không gian để bộ ảnh thêm đậm nét truyền thống. Với cô, việc đi lễ chùa đầu năm mang nhiều ý nghĩa.

Ngày Valentine vừa qua, vợ chồng Thanh Ngọc sang Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ và hâm nóng tình yêu.

Nữ ca sĩ 33 tuổi cho biết, cô quyết định chi "mạnh tay" cho chuyến du lịch vì muốn nuông chiều bản thân, nạp năng lượng để đón một năm mới năng động và may mắn. Đây cũng là dịp ca sĩ thăm em trai đang du học tại đây.

Ở tuổi 33, Thanh Ngọc được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, đằm thắm. Áo dài xanh pastel tôn hình ảnh nền nã và nét duyên ở người mặc.

Sau chuyến du lịch tại Mỹ, Thanh Ngọc bắt tay thực hiện album ca nhạc mới. Ngoài vai trò ca sĩ, giọng ca Ngày vắng anh còn đắt show MC. Trong năm 2016, cô xây dựng hình tượng người dẫn chương trình duyên dáng và hài hước.

'Bỏng mắt' ngắm Elly Trần tạo dáng cùng bikini trên bãi biển
'Bỏng mắt' ngắm Elly Trần tạo dáng cùng bikini trên bãi biển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần đã khoe ảnh gợi cảm cùng bikini trên bãi biển Hồ Tràm.
10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các fashionista trên thế giới sẽ đem lại những gợi ý tuyệt vời cho bạn để mở đầu một năm mới đầy thời trang.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn