Nói là làm, Nathan Lee “chốt đơn” căn biệt thự cao cấp của Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - Căn hộ penthouse nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, có view Nhà thờ Đức Bà.

Nathan Lee mới đây gây choáng khi tiết lộ vừa "chốt đơn" thêm 1 căn hộ có view cực xịn, hướng nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố. Nguyên văn, "ông hoàng đồ hiệu"  Nathan Lee chia sẻ: "Đã chốt đơn xong, sẵn sàng co một sự khởi đầu mới!". 

Empty
Empty

Căn nhà này cũng nằm tại toà nhà cao cấp nơi Nathan Lee đang sinh sống nên ắt hẳn có giá "không phải dạng vừa". Ngay lập tức, dân mạng đã phát hiện ra đây chính là căn hộ mà vợ chồng Thu Minh từng "khoe" quyền sở hữu. Giữa lúc đang xảy ra drama với người chị từng "trên bến dưới thuyền", hành động của Nathan Lee khiến nhiều người "xỉu ngang" vì chơi quá lớn.

Empty

Trước đó, Nathan Lee thẳng thắn nói rằng hồi Hương Tràm thi The Voice mùa đầu tiên, anh là người dạy cho cô hát, giúp cô chiến thắng. Trong đó anh nhắc đến Thu Minh. Nathan Lee kể: "Chương trình The Voice mùa đầu tiên cực kỳ hay, tuyệt vời, chất lượng tuyệt vời. Bao nhiêu nhân vật hot bước ra từ chương trình. Tràm là một hiện tượng nhưng Tràm không phải người nổi nhất khi chương trình bắt đầu. Anh nói thẳng luôn, không có anh, Tràm không có cửa thắng The Voice. Chương trình The Voice cực kỳ công tâm nhưng Tràm thời điểm đó cực kỳ nhiều phốt. Mà phốt toàn dính với Cao Thái Sơn. Đến giờ tập chẳng thấy em đâu, hóa ra là em đi thu âm với Cao Thái Sơn. Lần trước mình nói chuyện với nhau, anh nói là anh rất nhớ em".

"Anh cực kỳ thương em luôn, anh bảo vệ em bao nhiêu năm qua. Trong team Thu Minh thì Tràm bị ghét nhất vì nhiều người bảo nó láo. Còn cái đứa mà bây giờ chị Minh vẫn chơi ấy, nó đâm sau lưng Tràm, thậm chí đâm sau lưng chị Thu Minh. Điều này anh chia sẻ để Tràm tốt hơn. Nhưng mà nói gì thì nói Tràm nó là đứa có tài. Những thành quả sau này nó có được là do nó. The Voice mở đường nhưng những thành công sau này là do Tràm tự đi. Nhưng mà em xem lại mối quan hệ, chọn bạn mà chơi. Thằng đấy nó gây họa cho em từ The Voice đến giờ. Chính em từng nói với anh mà. Chúng ta thắng ở đây là thắng bởi tài năng, Tràm lúc đó hát rất tốt nhưng chưa có trải nghiệm nhiều. Anh làm cố vấn cho team Thu Minh chỉ vì anh thương chị Minh thôi, còn hào quang thì anh có nhận gì đâu" - Nathan Lee nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link