Nổi tiếng nhờ nghiện sextoy và khoe tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện tại, danh tính của cô gái xinh đẹp này chưa được xác định song những hành động khoe tiền, nghiện tình dục của cô đã khiến dư luận nổi sóng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại một phen xôn xao với những hình ảnh khoe tiền và hàng tá sextoy của một cô gái xinh đẹp.

Thói quen nghiện sex của cô gái sinh đẹp được đăng tải trên trang cá nhân.
Sextoy là công cụ để cô "biểu diễn" trong ảnh.

Điều làm cho cô gái nổi "như cồn" là do cô đã chia sẻ  lên trang cá nhân về chứng nghiện sex của mình. Cô gái liên tục đăng tải những hình ảnh chụp cùng sextoy và buông lời mời gọi rất nhiều người.

Bên cạnh đó, những bức ảnh khoe tiền và khoe sự giàu sang của cô cũng được cô "phủ kín" trên mạng.

Và tiền cũng thuộc hàng "khủng".

Bởi vậy, mặc dù chưa biết cô là ai song đã có rất nhiều sự phỏng đoán. Có người cho rằng cô là một tiểu thư con nhà quyền quý, được nuông chiều quá mức nên muốn nổ tiếng bằng những trò bệnh hoạn. Cũng có người nghi ngờ cô là gái làng chơi, những bức ảnh này chỉ để "mời khách" mà thôi.

Thời gian gần đây, Trung Quốc rộ lên phong trào khoe thân, khoe tiền ... Điều đặc biệt này thu hút rất nhiều "cậu ấm, cô chiêu" thích thú tham gia. Trường hợp tương tự, một cô gái trẻ có tên là Gao Yue Er (Trung Quốc) cũng đã bị cư dân mạng lên án vì đăng tải những hình ảnh khoe lối sống phung phí và thừa mứa của mình với đồ dùng, túi xách hàng hiệu, những buổi tiệc tùng xa xỉ...Điều này đã tạo nên ác cảm đối với những "đứa trẻ nhà giàu mới nổi" ở Trung Quốc.

Gao Yue Er khoe các món đồ đắt tiền của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn