Choáng với cô gái nghiện sex, lên đỉnh ít nhất 5 lần/ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không quan hệ tình dục ít nhất 5 lần trong ngày, Nessa sẽ cảm thấy bực tức trong người và đổ mồ hôi tay liên tục.

Không may mắn mắc phải căn bệnh tế nhị liên quan tới "chuyện ấy" nên cuộc sống của cô gái trẻ Nessa Jay, 24 tuổi dường như là địa ngục trần gian.

Nessa Jay, sống tại thị trấn Cromer, hạt Norfolk, Anh Quốc cho biết mình là một người bị nghiện tình dục ở cấp độ nặng. Mỗi khi lên cơn, đôi bàn tay cô đổ mồ hôi đầm đìa, tâm trạng cáu giận và điều duy nhất cô chỉ nghĩ tới lúc đó là làm thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân. Trong 1 ngày, Nessa sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu không lên đỉnh thực sự.

Mô tả ảnh.
Cô gái trẻ Nessa Jay phải thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình ít nhất 5 lần/ ngày.

Năm 19 tuổi, Nessa bắt đầu nhận ra nhu cầu tình dục bất thường của mình. Và để thỏa mãn, cô sẽ quan hệ tình dục với bất kỳ ai có thể. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã từng "lên giường" với tổng cộng 300 người, trong đó có cả đàn ông và phụ nữ.

Và cũng nhờ khả năng tình dục bất thường này mà hiện Nessa có thể đảm nhận được công việc của một nhà kiểm tra chất lượng đồ chơi tình dục. Cô đã từng kiểm tra và sử dụng qua khoảng 2.000 món đồ chơi tình dục. Công việc này không chỉ giúp cô có được một khoản thu nhập và còn làm thỏa mãn được cơn nghiện tình dục của mình.

Với những gì đã trải qua, Nessa hy vọng người ngoài sẽ có cái nhìn nhận khách quan hơn về căn bệnh mà cô đang phải gánh chịu để cảm thông cho những người bệnh như cô.

Với nhiều người việc lên đỉnh ít nhất 5 lần/ngày là quá nhiều tuy nhiên còn có những người mắc bệnh "nghiện sex" đã làm được những điều gây choáng hơn thế.

Như trường hợp của cô Zara Richardson, 30 tuổi, đến từ Basingstoke, Hants, Anh, khi làm việc hay hành động thông thường nhất như đi mua sắm, làm việc nhà cũng khiến cô đạt cực khoái 500 lần/ngày.

Mô tả ảnh.
Nguyên nhân của triệu chứng trên là bởi cô Zara mắc hội chứng kích thích tình dục liên tục (PSA).

Lần đầu tiên cô Zara có các triệu chứng nói trên là vào năm 2001. Tuy nhiên, mãi tới năm 2010 cô mới được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh mình đang mắc phải. Mỗi ngày, cô thường cố gắng phân tâm sự kích thích bằng việc tập thể dục, tắm nước nóng hoặc xem 1 bộ phim buồn. Tuy nhiên, những cách này đều không mấy hiệu quả.

Hay như Sabrina Johnson, người phụ nữ đã gây sốc khi làm chuyện ấy với 1000 người một ngày. Cô nàng Sabrina Johnson nóng bỏng giữ danh hiệu người phụ nữ giỏi nhất trong chuyện chăn gối tại cuộc thi Gang Bang.

Mô tả ảnh.
Sabrina Jonhson là cô gái xinh đẹp và gợi cảm.

Gang Bang diễn ra thường niên ở Ba Lan kể từ năm 2002. Ra đời với mục đích tìm ra những kỷ lục về tình dục của con người trên khắp thế giới, Gang Bang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là phương Tây.

Trước khi trở thành cuộc thi có quy mô quốc tế vào năm 2002, Gang Bang được tổ chức nhỏ lẻ tại các quốc gia tại châu Âu.

Sabrina Jonhson là cái tên nổi danh cùng Gang Bang. Cô Sabrina đã chiến thắng trong cuộc thi phiên bản cũ được tổ chức vào năm 1999, diễn ra trong một nhà kho rộng lớn trên nước Bỉ. Trong hai ngày liên tiếp cuộc thi diễn ra, cô Sabrina đã khiến 2.000 người đàn ông khác nhau thỏa mãn.

Điều đó đồng nghĩa với việc trong một ngày cô gái này đã làm chuyện ấy với hơn 1000 đàn ông. Đây là kỷ lục ít ai có khả năng vượt qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn