Khi sao Việt khoe nhà triệu đô “không chính chủ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải cái gì đi khoe cũng tốt mà có khi còn gặp hạn. Với những sao khoe nhà "không chính chủ" thì việc hứng bão của dư luận là điều khó tránh khỏi.

Long Nhật

Sau những thông tin lập lờ  về giới tính, Long Nhật lại tiếp tục lên báo khoe căn nhà triệu đô, anh được “người tình ” tặng ở ngoại thành Hà Nội. Nam ca sĩ cũng  không ngần ngại công khai hình ảnh tình tứ với đại gia Việt kiều trẻ tuổi, giàu có.

Khi nói về căn nhà, Long Nhật  chia sẻ: “Điểm nhấn của căn biệt thự triệu đô là các bức hình của Long Nhật và "bạn trai" treo khắp nơi, để hai người luôn nhớ đến nhau một khi ai đó vắng mặt”.

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh lộ diện người tình đồng giới bí ẩn của Long Nhật được tung ra thì  dư luận đã phanh phui , người tình đại gia của Long Nhật thực chất chỉ là đại gia rởm và còn nhẵn mặt ở các chốn ăn chơi của giới đồng tính.

Người tình đồng giới của Long Nhật cũng ngay lập tức lên báo phủ nhận và tung các ‘bằng chứng’ về sự giàu có của mình. Anh chàng cũng khẳng định không hề có ý ‘đu dây’ theo Long Nhật để thâm nhập vào showbiz.

Nathalle nguyễn

Nathalle nguyễn cũng là một sao thích khoe nhà hoành tráng nhưng không chính chủ trên mặt báo. Khi tung bộ ảnh anh trong căn hộ sang trọng ngay đường Đồng Khởi, quận 1, có giá cả triệu đô la. Bộ ảnh chụp chi tiết về nội thất đắt tiền, xa hoa và sự sang trọng của căn nhà. Thậm chí đến con cá bơi trong bể cũng được… định giá rất cao.

Nhưng không may cho Nathan Lee, ngay sau khi  những hình ảnh về căn hộ triệu đô lên báo, một chuyên gia marketing, nhà báo và cũng là người thạo tin hậu trường showbiz, đã lên tiếng bóc mẽ sự thật về ngôi nhà đẳng cấp này.

Căn hộ có giá triệu đô của Nathan Lee trên báo thực chất là nhà đi thuê, với giá khoảng 1.000 đô la mỗi tháng. Và theo người phanh phui câu chuyện, thì căn hộ đó là một căn chung cư cũ, được chuyên gia trang điểm Thạc Cutie thuê cách đây hai năm và sửa chữa lại để thực hiện thành một studio, chụp hình và làm make up. Ngay cả con cá trong bể cũng do Thạc Cutie để lại. Nếu có nói là sắm mới, thì chỉ có duy nhất một chiếc sofa Nathan Lee mua thêm về…

Ngay sau đó, Nathan Lee bày tỏ sự tức giận, chửi xéo xắt người tố cáo mình là "bóng già". Anh này tiếp tục phanh phui, một resort mà trước đây Nathan Lee thường quảng cáo là của nhà mình, hóa ra là của người cha dượng chứ không phải của Nathan Lee.

Nathan Lee có đáp trả bằng một status rất dài trên facebook, có nói đại loại rằng mình bị hiểu sai và tổn thương khi bài báo xuất hiện. Nhưng Nathan Lee cũng không hề chứng minh được rằng căn hộ mình đang ở không phải là căn hộ đi thuê.

Tùng Lâm

Trước Nathan Lee, người bị lật mặt với trò khoe nhà sang trọng là Đỗ Tùng Lâm, nam ca sỹ từng được giải nhất tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh và là "con cưng" của đạo diễn Lê Hoàng khi ông này ưu ái cho Tùng Lâm một loạt vai nam chính trong những bộ phim của mình, như "Những thiên thần áo trắng", "Tối nay tám giờ"… Tùng Lâm học hát ở Hà Nội, sau khi thi và được giải tại Sài Gòn đã tìm đường “Nam tiến”.

Tùng Lâm là một ca sĩ trẻ, sở hữu ngoại hình cao ráo và khá điển trai. Sau rất nhiều nỗ lực nhưng không thể nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, Tùng Lâm quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và cũng từng đóng khá nhiều phim như Những thiên thần áo trắng, Bảo mẫu thời @...tuy nhiên diễn xuất của nam diễn viên bị đánh giá là nhạt nhẽo và không diễn tả được sâu sắc nội tâm của nhân vật.

Có lẽ chính vì sự lận đận trong nghề mà anh chàng ca sĩ, diễn viên kém danh đã quyết định chạy theo xu hướng khoe khoang nhà, xe tiền tỷ trong showbiz để thu hút sự chú ý của dư luận.

Tỏ ra không hề ‘thua chị kém em’ về độ ‘sang chảnh’, nam ca sĩ tự tin khoe ngôi nhà trị giá lên tới 100 tỷ cùng với nội thất lóa mắt bên trong, tọa lạc ở ngay trung tâm TP.HCM khiến cho nhiều người phải choáng váng.

Tuy nhiên, ngôi nhà hào nhoáng này sau đó đã nhanh chóng bị ‘bóc mẽ’ chỉ là ngôi nhà đi mượn của ông bầu của nam ca sĩ khiến cho không ít người ‘ngã ngửa’. Giới thạo tin cũng nhanh chóng điều tra ra ngôi nhà thật của nam diễn viên này thực ra chỉ là một căn nhà cấp bốn rất ọp ẹp ở Bắc Ninh.

Angela Phương Trinh

Cô nàng lắm chiêu , cũng từng khoe ngôi nhà 3 lầu ở quận Gò Vấp, TP.HCM với nhiều cây cảnh xanh tươi, nội thất sang trọng và những đồ cổ đắt tiền, tủ rượu, phòng riêng của cô và em gái Phương Trang trên báo.

Phương Trinh tâm sự. Căn nhà nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp không quá hoành tráng nhưng rất đặc biệt, nội thất chủ yếu là bằng gỗ tạo vẻ khang trang và ấm cúng. Thêm nữa, nhà chỉ có hai chị em gái, cả hai lại thường xuyên phải đi đóng phim nên căn nhà nhỏ này rất "neo" người. Nhà nằm khá xa trung tâm thành phố nên việc đi học và đóng phim làm ngốn khá nhiều thời gian là... nhà của người khác.

Nhưng cuối cùng thì đó cũng là ngôi nhà đi mượn của bạn thân.


 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn