Sao Việt "nổi đóa" vì tin đồn thất thiệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều sao Việt gặp phiền toái vì bị hiểu nhầm bởi những thông tin... trên trời rơi xuống.

Xuân Lan hiểu nhầm "lộ người đàn ông bí mật"

Mới đây, Xuân lan đã bị hiểu nhầm khi đưa con gái đi chơi cùng một người đàn ông lạ mặt. Rất nhiều người đã đoán rằng, đây chính là người đàn ông bí mật của siêu mẫu “LaLa”.

Bức ảnh đi cũng người đàn ông lạ khiến Xuân Lan bị nghi ngờ là "ngầm" công bố người đàn ông bí mật

Ngay sau khi bức ảnh và thông tin Xuân Lan xuất hiện bên người đàn ông bí mật, xuất hiện trên intenet, siêu mẫu này đã thể hiện thái độ giận dữ trên trang facebook cá nhân vì bị hiểu nhầm. Đồng thời cho biết, người đàn ông bí mật bên cạnh cô chính là “em họ con của dì ruột”.

Dương Triệu Vũ bị nghi là “bồ nhí” của Hoài Linh

Dương Triệu Vũ từng bị khán giả hiểu nhầm là "bồ nhí" của anh ruột  - Danh hài Hoài Linh.

Thời gian vừa từ Mỹ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, khi thấy mối quan hệ thân thiết giữ Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, nhiều người đã nghĩ nam ca sĩ này là “”bồ nhí” của danh hài.

Tuy nhiên, sau đó mọi người mới bật ngửa khi biết Dương Triệu Vũ chính là... em trai ruột của Hoài Linh. Nam ca sĩ này tên thật là Võ Tuấn Linh và là em út trong gia đình.

Phương Thanh hiểu nhầm nhận caset 8 tỷ

Phương Thanh gặp hạn vì "nổ" vui về mức caset "khủng" trên facebook.

Ca sĩ Phương Thanh, có lần đã chi sẻ trên facebook cá nhân một đoạn status đùa vui về việc nhận phong bì cát sê 8 tỷ/đêm diễn "Hẹn yêu". Cùng với hình ảnh chiếc phong bì, nữ ca sĩ viết "Thù lao biểu diễn cao nhất Việt Nam hiện nay. 8 tỷ đồng cho 1 show diễn Hẹn yêu (8 tỷ niềm tin cho vui hát cho hay). Thần tài đến bất ngờ làm con bị sốc".

Đoạn status này đã khiến nhiều người hiểu nhầm chị Chanhca sĩ nhận mức thù lao khủng nhất showbiz Việt, mặc dù, đã có chú thích rõ ràng là “8 tỷ đồng cho 1 show diễn Hẹn yêu (8 tỷ niềm tin cho vui hát cho hay)”. Sự hiểu nhầm khiến Phương Thanh cảm thấy phiền phức và cho biết “Khi đùa cát-sê 8 tỷ/đêm tôi đã nói rất rõ đó là 8 tỷ niềm tin. Không có chương trình truyền hình nào mà trả cát-sê đến mức đó. Mà cát-sê 8 tỷ không có ai để vào phong bì hết. Thực tế, cát-sê của tôi chỉ có 800 ngàn thôi. Nhưng tôi là người hài hước nên "nổ" lên như vậy cho những người bạn trên facebook vui vẻ vì tôi biết họ hiểu ý của tôi”.

Phương Thanh chia sẻ rằng “khi báo chí lấy lại thông tin thì cũng nên đưa một cách trung thực chứ không nên lái theo một chiều hướng khác, nếu một câu đùa mà báo chí viết theo hướng thật thì chết người ta rồi”.

Cao Thùy Dương bị nghi ngờ tạo dáng trong đám tang Wanbi

Cao Thùy Dương bị hiểu nhầm với hành động soi gương thành tạo dáng gây chú ý trong đám tang ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Sau đám tang của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, một hot blogger đã chia sẻ về một nghệ sĩ dự đám tang nhưng lại tươi cười giơ tay chào phóng viên và các fan. Tiếp đó, cô còn bày tỏ sự khó chịu khi phải ngồi chờ đợi các nhà sư cúng cơm cho chàng ca sĩ trẻ. Thậm chí, người đẹp này còn rút điện thoại ra "tự sướng" ngay trong tang lễ. Ngay sau đó, bài viết được đăng lại tràn lan trên các trang tin và diễn đàn với hàng ngàn lời chỉ trích nặng nề dành cho người đẹp Cao Thùy Dương..

Trước thông tin thất thiệt đó, người quản lý của Cao Thùy Dương đã lên tiếng là  Cao Thùy Dương hoàn toàn bị oan và scandal rơi từ trên trời rơi xuống. Người quản lý cũng giải thích giúp khi Cao Thùy Dương: Trong ngày diễn ra tang lễ của Wanbi Tuấn Anh. Hôm đó, trời mưa và có nhiều phóng viên ảnh cũng như người dân quanh đó kéo đến. Thùy Dương có giơ tay để tránh ống kính máy ảnh và khán giả, bởi không hay ho gì để chụp ảnh trong lúc này. Một lát sau, phát hiện gương mặt, đầu tóc bị ướt do trời mưa, Thùy Dương đã dùng camera trước của máy điện thoại để soi gương và sửa lại đầu tóc, tránh việc ăn mặc lôi thôi khi phúng viếng. Không có chuyện vẫy tay chào khán giả và chụp ảnh "tự sướng" như một số báo đăng tải".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn