Nóng: Để trả thù bạn, nam sinh bơm thuốc tăng trưởng vào bình nước

( PHUNUTODAY ) - Do mâu thuẫn với một số bạn học trong lớp, nam sinh lớp 8 đã bơm thuốc tăng trưởng vào bình nước đặt ở góc lớp học.

Ngày 23/4, Công an huyện Tân Phú cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một nam học sinh cấp 2 trường THCS Hòa Bình đóng ở xã Phú Lập, huyện Tân Phú, pha trộn thuốc tăng trưởng cây trồng vào bình nước tại lớp học, để trả thù bạn học.

j47

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo điều tra, nam sinh tên là L.M.V (SN 2003) là học sinh lớp 8/2 trường THCS Hòa Bình chính là người đã gây ra sự việc. Do gần đây, V có mâu thuẫn với 1 số bạn học trong lớp nên nảy sinh kế hoạch trả thù.

V. bỏ trong cặp xách 1 chai thuốc tăng trưởng thực vật hiệu Boom, cùng kim tiêm rồi mang đến trường. Lợi dụng lúc bạn bè trong lớp ra về, V đã lấy kiêm tiêm bơm thuốc Boom vào trong bình nước loại 20 lít tại góc lớp rồi thản nhiên ra về. Sáng ngày 20/4 các bạn học sinh đến lớp như thông thường. Khi rót nước từ bình nước loại 20 lít đặt ngay góc lớp, 1 số học sinh phát hiện trong nước có màu đục, có mùi hôi. Nghi ngờ, các học sinh báo giáo viên chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường. Qua kiểm tra ban đầu, nhà trường quyết định trình báo vụ việc đến công an địa phương.

Phía công an khi khám nghiệm hiện trường, ngoài bình nước 20 lít nói trên, công an còn thu giữ thêm 1 chai thuốc tăng trưởng thực vật hiệu Boom.

Được biết, đây là loại thuốc thực vật nằm trong danh sách cấm nhập khẩu. Khi thuốc này đi vào cơ thể con người sẽ gây ung thư, dị dạng thai nhi.... Nếu độc tố tích lũy lâu trong cơ thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội tạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn