Nóng: Sập rào chắn ở đêm hội nhạc, 42 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng rào ngăn khán giả và sân khấu bất ngờ đổ ập xuống khiến hàng chục người đè lên nhau trong một đêm hội âm nhạc.

Sự việc xảy ra vào ngày 5/8 khiến ít nhất 42 người bị thương trong đêm hội âm nhạc tại Hoa Kỳ. Tờ Eonline đưa tin sự việc bất ngờ xảy ra vao 22h trong một đêm nhạc tại sân khấu ngoài trời của Nhà hát BB&T  Pavilion, New Jersey, Mỹ. Trong khi Wiz Khalifa và Snoop Dogg - hai rapper Mỹ nổi tiếng - đang biểu diễn, hàng rào an ninh bằng sắt bất ngờ bị đổ ập xuống. Một đoạn vidoe ngắn được ghi lại cho thấy khán giả ở những hàng đầu đã bị đè lên nhau theo quán tính.

anh phunutoday.vn

Sập rào chắn ở đêm hội nhạc, 42 người bị thương (ảnh internet).

"Ít nhất có 41 người bị gãy xương hoặc các chấn thương nhỏ hơn, một người khác bị thương nặng nhưng đã được cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy kịch" - Tờ Philadelphia Inquirer thông tin thêm về số nạn nhân bị ảnh hưởng.

Đoạn clip ngắn ghi lại sự việc (internet).

Sau sự việc trên Khalifa và Snoop Dogg đã được yêu cầu di chuyển, tạm thời ngừng để ban tổ chức khắc phục sự cố.
Đơn vị tổ chức chương trình thông tin trên tờ Eonline rằng: "Chúng tôi rất buồn khi hàng chục người, trong đó có cả nhân viên bị thương. Đó là sự việc đáng tiếc xảy ra, không ai mong muốn. Đơn vị đã từng chương trình ngay sau đó để tiến hành cứu thương cho mọi người, đồng thòi làm việc để tìm nguyên nhân sập rào chắn".

Điểm tin 7/8: Nước mắt mẹ già có con bị con bị chết tại Nhật
Điểm tin 7/8: Nước mắt mẹ già có con bị con bị chết tại Nhật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nước mắt người thân gia đình có con bị chết tại Nhật, Tự thiêu vì bị 8 tên "yêu râu xanh" dọa tung clip nhạy cảm lên mạng... là điểm tin mới nhất
Cảnh báo lũ quét, mưa dông trên toàn Bắc Bộ
Cảnh báo lũ quét, mưa dông trên toàn Bắc Bộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do chịu ảnh hưởng từ rãnh áp thấp, trong ngày Bắc Bộ có khả năng xảy ra lũ quét, mưa dông, lốc tố kèm gió giật mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn