Người phụ nữ 60 năm để dành trinh tiết cho mối tình đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cụ bà Bà Margaret đã kết hôn và chờ trao cái ngàn vàng của mình cho mối tình đầu sau 60 năm chờ đợi.

"Dù sống 2 năm, hay chỉ một tháng với ông ấy, tôi vẫn là người phụ nữ hạnh phúc khi đã qua thế giới bên kia" - cụ bà 79 nói về đám cưới với mối tình đầu của mình. Được biết, bà Bà Margaret hiện sống một tình và dự định chuyển về sống chung cùng người chồng tương lai của mình. Trước đó, bà đã hứa sẽ giữ nguyên trinh tiết cho đến khi gặp lại ông và sự thật là vậy. Năm nay bà Bà Margaret 79 tuổi vẫn con trinh nguyên để giữ lời hứa với chú rể tương lai là ông Henry 85 tuổi. "Người chủ trì nhà nhờ có lời khuyên tôi nên xuất bản một cuốn sách về tình yêu của mình. Ông ấy cho biết câu chuyện tình yêu của chúng tôi là "có một không hai" tại đất nước này"". Bà Margaret chia sẻ với tờ Cosmopolitan.

tinh yue phunutoday.vn

 Người phụ nữ để dành trinh tiết 60 năm cho mối tình đầu (Ảnh minh họa: Pinterest).

Trước đó, bà Bà Margaret đã gặp và đem lòng cảm mến ông Henry cách đây hơn 60 năm về trước. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên tại thi trấn nhỏ bên bờ sông Ohio, Hoa Kỳ. Khi đó, Bà Margaret là học sinh cuối bậc trung học (17 tuổi), còn Henry đã 23 tuổi, làm công cho một nhà máy thép gần đó. "Mẹ tôi không thích ông ấy vì Henry lớn tuổi hơn tôi nhiều và không theo đạo Thiên Chúa", bà kể.

Bà Margaret và Henry yêu nhau hơn 4 năm. Khi đã đi lên học ở bậc trên bà vẫn thường về thăm người yêu của mình mỗi dịp kỳ nghỉ. Tuy vậy, mối quan hệ của hai người bị ngăn cấm bởi gia đình và những lời dị nghị từ hàng xóm. Khi bà về nhà vào dịp nghỉ lễ Tạ ơn năm cuối đại học, mẹ bà yêu cầu con gái phải chia tay với Henry. Mặc dù cả hai đều sinh ra trong các gia đình nghèo ở ngoại thành, bố mẹ Margaret cho rằng con gái mình sẽ đổi đời nhờ học vấn cao, còn Henry chỉ cản trở con đường tươi sáng đó.

Trước áp lực từ gia đình, Henry không đủ dần mất niềm tin vào tình yêu của mình và nói với mối tình đầu rằng ông chẳng bao giờ có thể mang đến cho bà cuộc sống sung túc vì chỉ là một chàng công nhân nghèo. Sau đó, Margaret đã bất đắc dĩ nói lời chia tay với Henry.

Ngay hôm sau bà đã nhận ra sai lầm và gọi lại cho Henry nhưng chị gái ông ấy nghe máy và nói "Henry không bao giờ muốn gặp lại tôi bởi vì tôi đã làm tan vỡ trái tim ông ấy. Trái tim tôi vô cùng đau đớn", bà hồi tưởng lại. Đó cũng là lần cuối cùng bà Bà Margaret liên lạc với người yêu.

Dù tinh thần suy sụp nhưng bà vẫn cố gắng quay lại trường để hoàn thành sự nghiệp học hành của mình. Sau đó bà tốt nghiệp ngành sư phạm và học tiếp lên cao học. rồi đi dạy suốt 30 năm tiếp theo. Bà nói rằng, công việc bận rộn cùng với việc chăm sóc người mẹ ốm yếu suốt 20 năm nên không muốn bỏ mẹ lại. Trước đó, bà cũng từng hẹn hò và gần cập bến hạnh phúc với người đàn ông khác nhưng sự việc chỉ dừng lại giữa chừng.

Khi được hỏi vì sao không lấy chồng và có con, Margaret nói rằng bà luôn bận rộn với công việc, hơn nữa lại chăm sóc người mẹ ốm yếu suốt 20 năm. Bà cũng hẹn hò với vài người đàn ông và có một mối quan hệ sâu sắc nhưng không đi đến đâu. "Không ai có thể so sánh với Henry. Ông ấy có những điều rất đặc biệt", bà nói. "Tôi kể về Henry và việc tôi buộc phải chia tay nhưng vẫn yêu ông ấy. Cả đời, tôi luôn dành cho Henry một phần trong trái tim mình", bà nói với một người bạn về mối tình đầu của mình.

Với nguồn thông tin ít ỏi đó, người bạn của bà đã tìm kiếm trên Google và thấy địa chỉ, số điện thoại của Henry. Bà Margaret bất ngờ trước thông tin và quá vui mừng. Bà chỉ sử dụng một chiếc điện thoại bàn, không di động, không máy tính hay email.

"Tôi nhớ lời chị gái ông ấy đã nói và tôi không muốn làm phiền ông", bà kể. Nhưng được người quản gia động viên nhiều lần, bà đã miễn cưỡng liên lạc lại. Cuộc hội thoại giữa hai người sau gần 60 năm xa cách bắt đầu thế này:

Margaret: Xin chào. Tôi có thể nói chuyện với ông Henry được không?

Henry: Tôi đây.

Margaret: Ông từng làm việc tại nhà máy thép phải không?

Henry: (Ngập ngừng) Đúng.

Margaret: Thực sự quá lâu rồi. Margaret đây.

Cuộc gọi mà Bà Margaret chỉ vỏn vẹn ít câu. Bà biết Henry đã kết hôn, không có con và vợ ông ấy đã qua đời. "Ông ấy thầm thì với tôi rằng chưa bao giờ hết yêu tôi, chưa bao giờ quên tôi. Từ đó, ông ấy gọi cho tôi mỗi tối để ôn lại chuyện cũ" - bà kể. Sau đó ít tuần, hai người gặp nhau. Ông lái xe đến gặp bà: "Henry gõ cửa và khi tôi mở ra, ông nói: 'Ồ, bà già quá rồi. Tôi đáp lại: 'Ông cũng vậy", bà Margaret kể.

Sau ít tháng nói chuyện, làm quen trở lại, ông hỏi cưới Bà Margaret nhưng bà khuyên nhủ ở tuổi này nên là bạn để an ủi tuổi già. Nhưng không vì vậy mà ông nản lòng. Mỗi tối ông vẫn gọi điện nói chuyện, nhắc về chuyện cũ, hằng tuần ông đến thăm bà. Vài tháng trước, ông ngỏ lời lại và được bà đồng ý nhưng kèm điều kiện: Ông phải giải thích vì sao không chịu quay lại hay tìm bà 60 năm trước. Câu trả lời khiến tim bà một lần nữa lại rung lên. "Ông ấy nói không muốn làm phiền tôi, muốn tôi có cuộc sống tốt hơn. Ông ấy chỉ là anh công nhân thì sẽ khiến tôi khổ", bà kể.

Sau khi làm đám cưới, ông Henry sẽ chuyển đến sống cùng nhà với Bà Margaret. Bà tỏ vẻ ngượng ngùng khi được hỏi về đêm tân hôn đầu tiên nói "chúng tôi không có kế hoạch gì đặc biệt". Còn khi giải thích về lý do vẫn giữ gìn trinh tiết mấy chục năm qua, bà nói: "Tôi theo đạo nên cần để dành chuyện ấy cho người mình lấy làm chồng". Cũng có không ít lời dị nghị về đám cưới quá tuổi của bà với mối tình đầu nhưng bà bỏ qua tất cả: "Tôi đã 79 tuổi. Nhưng khi bạn thực sự yêu một người thì mọi việc khác đều chẳng thành vấn đề".Bà cũng thừa nhận hai người không còn nhiều thời gian bên nhau. "Nếu tôi sống với ông ấy hai năm, thậm chí chỉ một tháng, thì khi chết tôi vẫn là một người phụ nữ  hạnh phúc".

Chuyện tình yêu cảm động của người chồng cụt chân với vợ mù lòa
Chuyện tình yêu cảm động của người chồng cụt chân với vợ mù lòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đã hơn 3 năm trôi qua, đôi mắt bà Lan không còn nhìn thấy nữa. Mỗi ngày người chồng miệt mài đi bán vé số để lo cho từng bữa ăn của hai vợ chồng.
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đã trải qua quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp, bán làm vợ cho những kẻ nghiện ma túy để phục vụ nhu cầu tình dục của chúng suốt 10 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn