Hoa hậu Lương Thùy Linh thất vọng hờn giận khi bị phản bội nhưng không cần xin lỗi và không tìm hiểu lý do

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu nói rằng nếu bị phản bội thì tất nhiên sẽ buồn, sẽ giận nhưng không cố gắng để có được lời xin lỗi từ phía đối phương, bởi lời xin lỗi gió bay không bù đắp được gì.

 Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu thế giới 2019 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng vì không chỉ xinh đẹp mà thành tích học tập đáng nể. Lương Thùy Linh hiện còn là giảng viên trường đại học. Với trình độ, kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm của mình, Lương Thùy Linh tạo được sự nể phục tin tưởng của giới trẻ.

luong thuy linh

Liên quan tới chuyện tình yêu, Lương Thùy Linh từng nói cô thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống có trải đời dày dặn, biết lắng nghe và nói những câu chuyện sâu sắc. Chia sẻ về việc chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình, cô cũng thẳng thắn nói rằng sẽ chọn người yêu mình vì cô không muốn đi “thuyết phục” một ai đó yêu mình. Chọn người yêu mình rồi thì có khả năng sau một thời gian mình cũng yêu người ta và nếu họ thực sự yêu thương thì mình cũng bị cảm hóa thôi.

thuy linh vuong vien

Là một người chọn người yêu mình và tự tin cho rằng mình sẽ được cảm hóa bởi tình yêu của họ. Có lẽ bởi vậy nên khi được hỏi “Nếu bị phản bội trong tình yêu, Linh sẽ thế nào”, thì cô đã chia sẻ rất nhẹ nhàng: Đầu tiên chắc sẽ thấy thất vọng. Người mình từng yêu và tin tưởng mà tự dưng lừa dối mình thì chắc chắn là rất buồn và giận rồi. Nhưng chị cũng sẽ chấp nhận và để mọi thứ trôi qua. Sẽ không cố gắng đi tìm lý do vì sao họ hành động vậy vì có biết thì chuyện cũng qua rồi và nó không khiến mình vui hơn.

Đặc biệt Lương Thùy Linh nói rằng sẽ không cố gắng để có được lời xin lỗi từ kẻ phản bội, bởi tổn thương đã tổn thương rồi, xin lỗi không bù đắp được gì. Thùy Linh cũng khuyên những ai bị phản bội là cứ sầu cứ buồn đi rồi sẽ qua, sẽ vui trở lại. Có lẽ vì cô nàng chọn người yêu mình nên khi bị phản bội cũng sẽ thấy lòng hơn chăng. Những chia sẻ này của Lương Thùy Linh đang được khán giả quan tâm.

giang vien

Đến nay chưa biết Lương Thùy Linh đã có bạn trai chưa. Cô chưa từng tiết lộ thông tin này. Chuyện tình cảm của cô là đề tài thu hút người hâm mộ nhưng chưa từng có manh mối gì về người ấy của nàng hậu. Lương Thùy Linh từng chia sẻ đàn ông thì cần có chí cầu tiến và hạn chế dùng mạng xã hội. Sau khi đăng quang hoa hậu, Thùy Linh bận rộn với trọng trách hoa hậu lẫn việc học tập. Hiện nay khi đã kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu và cũng đã tốt nghiệp đại học xuất sắc, cô đã trở thành giảng viên trợ giảng và là đại sứ của một trường đại học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn