NS Việt Hương ôm tro cốt của Phi Nhung về Mỹ đoàn tụ với con gái

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hỏa táng, tro cốt của Phi Nhung được nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung đang ở Mỹ nên mọi thông tin, thủ tục liên quan đến tang sự tại Việt Nam đều được NS Việt Hương đứng ra lo liệu. Vì vướng nhiều thủ tục nên vào sáng ngày 8/10, gia đình đã quyết định đưa thi hài NS Phi Nhung đi hoả táng.

Thi hài ca sĩ Phi Nhung được hỏa táng ở trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (Bình Tân, TP.HCM), và được mang về chùa Giác Ngộ để làm lễ cúng. Đích thân nghệ sĩ Việt Hương  đưa giọng ca Căn nhà màu tím trở về Mỹ để đoàn tụ với con gái ruột vào tối ngày 8/10. 

phinhung2

Trên Facebook cá nhân, anh họ của Phi Nhung đau lòng viết: "Em bay chuyến đêm mai là mình gặp nhau mà không bằng da bằng thịt". Tại Mỹ, gia đình sẽ cùng trung tâm ca nhạc, nơi ca sĩ Phi Nhung từng làm việc, tổ chức tang lễ long trọng tiễn đưa người quá cố.

Trên Facebook của nữ ca sĩ, admin cũng chia sẻ lời đưa tiễn cô: "Chị đã mỉm cười và bay đi. Dù không thể về bên con gái Wendy trong hình hài nguyên vẹn như nguyện ước của con nhưng ca sĩ Phi Nhung cũng đã lên chuyến bay cuối cùng để về bên con gái.

8-10-2021, thi hài ca sĩ Phi Nhung đã được hỏa táng tại Nhà hỏa táng Bình Hưng Hoà. Đông đảo người hâm mộ theo dõi trực tuyến chương trình tưởng nhớ nữ ca sĩ tổ chức tại Mỹ. Hiện, tro cốt của chị đang cùng nghệ sĩ Việt Hương về bên con gái Wendy. Tang lễ sẽ được cử hành tại Mỹ khi tro cốt chị về đến nhà. Chị đã được về nhà sau thời gian dài chờ đợi. Những nỗi niềm từ nay khép lại. Chị về Trời với sự an yên".

phinhung

Tâm sự trong chương trình livestream Tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ, một người chị thân thiết của Phi Nhung kể lại nhiều sự kiện đáng nhớ trước lúc nữ ca sĩ qua đời. Bà xúc động chia sẻ: “Tôi và Phi Nhung như người một nhà. Tôi rất mong Phi Nhung về được phút chót. Tôi rất buồn vì Phi Nhung đã có một đời hy sinh, vì nghệ thuật và vì các con. Thậm chí, cả việc tiêm vắc xin cũng hy sinh cho người khác để về Mỹ chích”.

Đặc biệt, bà cho biết bà là người theo sát mọi diễn biến về bệnh tình của Phi Nhung. “Mỗi sáng thức dậy, điều đầu tiên tôi làm là cầm điện thoại nhắn về Việt Nam hỏi thăm tình hình. Đến hôm nay, khi nhìn lại tôi thấy Phi Nhung rất kiên cường. Em ấy đã 4 lần vượt qua nguy kịch. Hai ngày trước khi mất, mọi người lên tinh thần vô cùng. Wendy rất mừng nhắn cho tôi rằng mẹ đã âm tính rồi”, bà chia sẻ.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau 40 ngày kiên cường chống chọi với Covid-19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link