Quang Lê công khai xác nhận hẹn hò với Hà Thanh Xuân, còn hôn má cực tình giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân khiến nhiều người tò mò.

Những ngày vừa qua, Quang Lê và Hà Thanh Xuân liên tục vướng tin đồn hẹn hò, tổ chức đám cưới. Mới đây Quang Lê đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ Hà Thanh Xuân. Nam ca sĩ tự tin nói: "Quang Lê đưa Hà Thanh Xuân đi phố Nguyễn Huệ, công khai hẹn hò". Anh tặng cô chiếc màu vàng, trùng màu sắc hoa văn trên áo của Hà Thanh Xuân. Cả hai liên tục có những màn tương tác ngọt hơn mía lùi khiến dân tình tò mò thêm về mối quan hệ này.

Mối quan hệ giữa Thanh Lê và Hà Thanh Xuân khiến nhiều người tò mò.

Mối quan hệ giữa Thanh Lê và Hà Thanh Xuân khiến nhiều người tò mò.

Quang Lê thoải mái chia sẻ: "Không gặp nhớ Xuân quá! Từ ngày quen em anh mới biết nên mặc theo ý của em. Em rất là xinh đẹp. Người ta nói mưa dầm thấm lâu đó. Ngày xưa biết Xuân thoáng qua thôi nhưng từ khi hát chung, đứng kế bên nhìn miệng thấy có cảm xúc đấy. Khi anh hát với em, em gợi cảm, cảm xúc khác khi hát với một người bạn". 

Cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip được ca sĩ Quang Lê có sự xuất hiện của Hà Thanh Xuân. Giọng ca sinh năm 1988 mặc chiếc áo dài màu hồng còn Quang Lê mặc vest. Nhiều người đồn đoán Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã bí mật tổ chức đám hỏi về chung một nhà tại Mỹ. Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê còn liên tục dành lời khen cho cô và nhắc tới chuyện kết hôn: "Đẹp. Hai đứa mình cái gì cũng đẹp hết. Nhìn như đám cưới vậy trời". Tuy nhiên, đây là khoảnh khắc cả hai chỉ chuẩn bị cùng tham dự buổi khai trương một nhà hàng.

Cả hai còn có hàng loạt hành động tình cảm, quan tâm tới đối phương

Cả hai còn có hàng loạt hành động tình cảm, quan tâm tới đối phương

Trước đó, MXH xuất hiện bài viết có nội dung: "Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ Vua cá Koi". Đính kèm bài viết còn là hình ảnh Hà Thanh Xuân diện đầm trắng như váy cô dâu sánh đôi cùng Quang Lê.

Đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau đó, quản lí của ca sĩ Quang Lê ở Việt Nam đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là sai: "Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt. Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link