Phan Như Thảo mua cả khu đất tặng sinh nhật ông xã nào ngờ lại bị chính chủ "bóc mẽ"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Phan Như Thảo và đại gia Đức An dường như có thú vui mua đất và xây nhà tặng cho nhau khiến ai nấy choáng ngợp.

Mới đây, Phan Như Thảo vừa tiết lộ, cô vừa mua thêm đất giữa mùa dịch này. Mgười đẹp còn tiết lộ đây là món quà cô tặng ông xã Đức An vì còn hai tuần nữa là đến sinh nhật của anh: "Đã mua xong một nơi để về với biển, có bãi cát dài trước mặt, sân nhà đụng mép nước, sóng vỗ rì rào êm ái nha. 2 tuần nữa là sinh nhật chồng rồi, quà sinh nhật này được không honey?".

Tuy nhiên, khi cộng đồng mạng đồng loạt chúc mừng thì cựu người mẫu lại bị chính ông xã đại gia "bóc mẽ".Đại gia Đức An bình luận: "Sinh nhật anh mà anh còn phải tặng quà cho em là sao?". Cô cũng đáp lại chồng cực kỳ đáng yêu: "Em tặng cho anh cả cuộc đời của em rồi còn gì người yêu ơi".

phannhuthao2
phannhuthao

Vài tháng qua, đã vài lần cựu người mẫu khoe khung ảnh cùng đại gia Đức An đi khảo sát đất đai: "Mấy tháng nay mình đi theo anh sư phụ để coi đất, đánh giá tiềm năng và mua, mua không đầu cơ mà mua để xây dựng và phát triển rồi kinh doanh. Anh sư phụ bảo em mua đất thì em phải yêu nó, phải chăm sóc, phát triển để chỗ em mua trở nên thật đẹp, thật thu hút để ai đến cũng muốn được ở lại, được tận hưởng cái không khí và cái đẹp cùng sự chăm sóc của nơi đó. Tóm lại là mua ở đâu thì phải đầu tư để giá trị tăng gấp nhiều lần chứ đừng mua rồi vứt đó nằm chờ thời như trước giờ mình vẫn làm".

Vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu hai biệt thự vài chục tỷ đồng ở Đà Lạt, vào tháng 4 họ mua thêm 4.000 m2 đất ở thị trấn Đạ M'ri (Lâm Đồng). Trong thời gian nghỉ dịch, cô cũng đóng hẳn cơ sở làm đẹp, tại gia luôn có đầu bếp Đức An chăm sóc gia đình những bữa ăn ngon. Dù đôi khi họ cũng cảm thấy nhìn nhau đến phát chán nhưng không thể đi ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link