Nữ đại gia Phượng Chanel là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cái tên Phượng Chanel không còn xa lạ trong giới showbiz. Cô càng nổi tiếng hơn sau vụ lùm xùm chuyện tình cảm với Quách Ngọc Ngoan.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Có cái tên Phượng Chanel là bởi người phụ nữ này có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel. Nữ doanh nhân này từng là học sinh chuyên Lý của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Với nền tảng kiến thức này, cộng với tố chất thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán, cô nhanh chóng tạo dựng được thành công trên thương trường.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. 

Phương Chanel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort. Tuy nhiên, cái tên Phượng Chanel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Doanh nhân Phượng Chanel đã khá nổi tiếng trong giới showbiz dù chị không phải là nghệ sĩ.

Hầu như trong các sự kiện lớn của làng giải trí đều không mấy khi thiếu vắng chị. Phượng Chanel là người đứng sau rất nhiều các hoạt động nghệ thuật và ngồi trong Hội đồng quản trị của các công ty giải trí. Qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Điều này có thể xuất phát từ thân thế doanh nhân và sự chân tình, hay giúp đỡ người khác của chị.

 Doanh nhân Phượng Chanel đã khá nổi tiếng trong giới showbiz dù chị không phải là nghệ sĩ. 

Nữ đại gia này còn được mệnh danh là "bà trùm" trong làng giải trí, sở hữu tới 100 xe sang. Bên cạnh đó, Phượng Chanel còn là một người có tấm lòng nhân đạo và làm từ thiện rất nhiều cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh. Cô là bà mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ. Tiết lộ về người đàn ông của đời mình, cô cho biết: "Người đó là bố của các con gái tôi. Anh ấy là một người đàn ông tốt bụng và thông minh. Chúng tôi có trục trặc nhưng mối quan tâm của chúng tôi là các con. Tất cả những ngày quan trọng trong năm, chúng tôi đều cùng nhau nấu nướng, ăn uống vui đùa với các con. Gia đình chúng tôi vẫn thường xuyên đi du lịch nước ngoài để các con tận hưởng cuộc sống văn minh, hướng mình ra thế giới và quan trọng là để gắn kết và yêu thương nhau.”

Sau những lùm xùm trong chuyện tình cảm với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel ngày càng nổi tiếng. Sau những lùm xùm, công khai cãi vã gay gắt trên mạng xã hội và mặt báo, vợ chồng Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan đã chính thức đường ai nấy đi, kết thúc cuộc hôn nhân dài hơn 3 năm. Vào tháng 6/2015, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức chuyển trạng thái facebook cá nhân sang chế độ "đang hẹn hò", dần công khai mối quan hệ với nữ đại gia.

Sau những lùm xùm trong chuyện tình cảm với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel ngày càng nổi tiếng. 

Vào cuối năm ngoái, trong buổi dự tiệc sinh nhật của Mr Đàm, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vô tư thể hiện tình cảm của mình mà không có chút ngại ngùng hay cố tỏ ra xa cách. Sau đó, đầu tháng 11, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng nhau xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất ngay khi cả hai cùng nhau tham gia một sự kiện ở Đà Nẵng. Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật trước ống kính.

Midu đủ niềm tin để 'bỏ' Phan Thành, bạn gái Cường Đô la sexy
Midu đủ niềm tin để 'bỏ' Phan Thành, bạn gái Cường Đô la sexy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu thừa nhận đủ niềm tin và bản lĩnh để vượt qua chuyện quá khứ thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la lại khoe thân sexy, gợi cảm.
Vbiz 10/5:Mẹ Dương Mỹ Linh cấm yêu Bằng Kiều, Quang Vinh lộ con
Vbiz 10/5:Mẹ Dương Mỹ Linh cấm yêu Bằng Kiều, Quang Vinh lộ con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Dương Mỹ Linh cấm yêu Bằng Kiều, Dustin Nguyễn khen vợ hết lời, ca sĩ Quang Vinh chia sẻ con gái... là những tin hot 10/5.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link