Minh Hằng tiết lộ sốc về chuyện 'phim giả tình thật' với Qúy Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho rằng, Qúy Bình không phải mẫu đàn ông đẹp trai nhưng anh lại cuốn hút đối phương ở những điểm khác.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận, Quý Bình không phải mẫu đàn ông đẹp trai nhưng khi tiếp xúc lại thấy anh cuốn hút ở những điểm khác. Quý Bình điềm đạm, bình tĩnh và có chất giọng trầm ấm, rất thu hút người đối diện. Với một bộ phim như "Bao giờ có yêu nhau", cách nói chuyện như nhỏ nhẹ thủ thỉ của anh rất phù hợp.

minh hang phunutoday1

Minh Hằng tiết lộ sốc về chuyện 'phim giả tình thật' với Qúy Bình.

Minh Hằng thừa nhận, những thông tin bên lề về mối quan hệ "phim giả tình thật" không ảnh hưởng gì đến cô và bạn diễn. Cả hai đều hiểu rất rõ quan hệ giữa hai người nên không thấy vướng mắc gì cả. Thậm chí, Minh Hằng còn thấy rất vui vì đã làm cho mọi người tin tưởng vào quan hệ giữa hai anh em. Đó là bước khởi đầu cho thành công của phim.

Chia sẻ về cảnh "giường chiếu" với Qúy Bình, Minh Hằng cho biết, cảm giác đầu tiên ùa đến với cô là sợ. Nữ diễn viên có thể thực hiện mọi cảnh hành động như leo trèo, lặn ngụp... mà không thấy lo lắng vì cô không sợ độ cao, không sợ bơi lội. Đạo diễn yêu cầu gì, cô cũng có thể làm nhưng đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia đóng cảnh nóng.

Phim bấm máy rồi, Minh Hằng mới biết hoá ra cảnh nóng rất khó đóng. Dù gì cô cũng là một phụ nữ Á đông, có những e dè, ngần ngại đã ăn sâu vào bản chất mình. Riêng "cảnh nóng" thì rất cần nhiều cảm xúc và để vượt qua rào cản, khúc mắc trong lòng, đồng thời phải có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu của diễn viên cũng như cả ê kíp.

minh hang phunutoday2

"Cảnh nóng" của Minh Hằng và Qúy Bình trong phim "Bao giờ có yêu nhau".

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi Qúy Bình - Minh Hằng luôn đưa công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ những cái nắm tay lần đầu tiên cho đến những nụ hôn nóng bỏng mà nam diễn viên chạm nhẹ trên má người đẹp hay dành cho cô những tình cảm thân mật, ngọt ngào. Thậm chí Qúy Bình còn không ngớt dành lời "có cánh" cho Minh Hằng, rằng “Tôi và Minh Hằng bây giờ đã là một, phần trình diễn của Minh Hằng lôi cuốn đến mức tôi chìm đắm trong đó…” hay như anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng.

Midu đủ niềm tin để 'bỏ' Phan Thành, bạn gái Cường Đô la sexy
Midu đủ niềm tin để 'bỏ' Phan Thành, bạn gái Cường Đô la sexy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu thừa nhận đủ niềm tin và bản lĩnh để vượt qua chuyện quá khứ thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la lại khoe thân sexy, gợi cảm.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn