Thực hư về cuộc sống hôn nhân 'không mật ngọt' của Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực hư cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà trong một gia đình danh giá luôn khiến công chúng phải tò mò.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Tăng Thanh Hà đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Nếu nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con trai kháu khỉnh  và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.

tang thanh ha phunutoday1

Tăng Thanh Hà và gia đình có chuyến nghỉ dưỡng khá thú vị bên trời Tây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh vợ mình đang nướng thịt ngoài trời nhân những ngày nghỉ dưỡng ở San Francisco. Mặc dù không có tấm ảnh chung chụp gia đình nhỏ nhưng ai cũng hiểu rằng nữ diễn viên đang có chuyến đi chơi thú vị cùng chồng và con trai bé bỏng. Ai cũng phải xuýt xoa trước hình ảnh gia đình hạnh phúc đầy "mật ngọt" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn trước, Hà Tăng lại phủ nhận những điều đó. Cô cho rằng, không có cuộc sống nào thật sự là màu hồng nếu như con người ta thiếu đi những niềm vui bé nhỏ nhưng vô cùng ấm áp. Đôi lúc cô vẫn cảm thấy thèm một cuộc sống đơn giản, bình yên như của anh trai.

tang thanh ha phunutoday2

'Sốc' với cuộc sống hôn nhân 'không mật ngọt' của Tăng Thanh Hà?

Thậm chí, đã có lúc, mỹ nhân "Bỗng dưng muốn khóc" còn phải thốt lên rằng, hạnh phúc là những thứ chúng ta không đếm được, mà chỉ có thể cảm nhận thôi giống như đang ám chỉ về một điều gì đó. 

Trước những lời "có cánh", ngợi khen, Tăng Thanh Hà thừa nhận, cuộc sống của cô giống hầu hết những cô gái trẻ trên đất nước này, sinh ra lớn lên, đi học và làm một công việc do bản thân lựa chọn. Đến tuổi yêu thì gặp một anh chàng vừa ý, yêu rồi cưới. Nữ diễn viên không khác gì họ, nhưng có vẻ như cô cũng được ưu ái hơn, vì cô là người của công chúng. Thế nên, tất cả mọi chuyện riêng tư của cô cũng được phát tán và bàn luận trên các diễn đàn.

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, trong khi nhiều người cho rằng, Tăng Thanh Hà có cuộc sống đáng mơ ước thì không ít người ngại ngần, có lẽ nào "trong chăn mới biết chăn có rận", nữ diễn viên xinh đẹp đó không hề hạnh phúc như những gì người ta đồn thổi bởi làm dâu một gia đình danh gia vọng tộc là một cuộc đua “việt dã” mệt mỏi vì quá nhiều áp lực.

Trước tình trạng này, Tăng Thanh Hà không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận, cô chỉ nói "nước đôi" rằng, "Tôi hạnh phúc hay không, chỉ cần mình tôi biết là đủ". Không rõ thực hư ra sao nhưng ai cũng hy vọng và chúc "ngọc nữ" có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai cưng đáng yêu.

Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?
Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Y Phụng - "tình cũ" của Lý Hùng đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa hai người sau thời gian dài vắng bóng.
Hotgirl Thúy Vi:
Hotgirl Thúy Vi: "Tương lai tôi sẽ khiến mọi người bất ngờ!"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Thúy Vi đã có những chia sẻ về dự định tương lai, tình yêu sau gần một năm tham gia vào làng giải trí.
Bạn đang vứt đi tiên dược chống lại ung thư mà không hay biết
Bạn đang vứt đi tiên dược chống lại ung thư mà không hay biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn đang vứt đi tiên dược chống lại ung thư mà không hay biết - hãy tìm hiểu ngay.
Lộ diện danh tính em gái lai Tây 'nóng bỏng' của Jennifer Phạm
Lộ diện danh tính em gái lai Tây 'nóng bỏng' của Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh tính và ngoại hình lai Tây 'nóng bỏng', sexy của em gái Jennifer Phạm khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi.
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng "đệ" như ngầm trêu tức Phan Thành vụ khoe bạn gái mới trước đó.
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ anh từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn