Quách Ngọc Ngoan không ngại chiêu trò lấy lòng bạn gái đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm thơ tình tặng bạn gái đại gia Phượng Chanel.

Dù chưa từng chính thức công khai thừa nhận hẹn hò nhưng những hình ảnh thân mật, tình tứ công khai của cặp đôi đũa lệch Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel luôn khiến mọi người chú ý. Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của "người tình tin đồn" lên trang cá nhân. Mới đây, nam diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm thơ tình tặng Phượng Chanel. Nam diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ:

"Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng/ Không thích quanh co bao biện sự đã rồi/ Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết/ Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi.

Nắc nẻ cười khi thực sự an vui/ Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng/ Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng/ Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm, hoa. Em - đàn bà đơn giản được sinh ra/ Để sống đúng bản chất người lương thiện/ Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến/ Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai! Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".

Với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan luôn dành cho cô những mỹ từ đẹp nhất. 

Mới đây tại một sự kiện, Quách Ngọc Ngoan cũng khiến nhiều người bất ngờ khi sánh vai cùng nữ đại gia. Nam diễn viên còn tình tứ ôm eo bạn gái tin đồn của mình. Đây là lần hiếm hoi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai tình tứ bên nhau, không né tránh ống kính máy ảnh.

Trong thời gian làm thủ tục ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng dính tin đồn có tình mới là nữ đại gia giàu có Phượng Chanel, nhưng cả anh và nữ doanh nhân này đều phủ nhận. Dù vẫn chưa chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng những hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến nhiều người tin rằng chuyện tình cảm của cả hai là có thật. 

Quách Ngọc Ngoan và bạn gái giờ đây đã công khai tình cảm, cả hai hạnh phúc hơn sau nhiều sóng gió của dư luận. 

Hiện tại, sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan giờ đây có cuộc sống rất bình yên. Anh thích nuôi cá, làm trang trại và chăm sóc bạn gái. Có kịch bản phim hay anh lại nhận lời tham gia, và rãnh rỗi anh thường về chơi với con trai Cà Pháo. 

Vbiz 11/5: Hồng Quế
Vbiz 11/5: Hồng Quế "lên đời", lộ diện em gái ruột Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Hồng Quế quyết định "lên đời" đổi xế sang sau khi mang bầu. Lộ diện em gái ruột Jennifer Phạm xinh đẹp quyến rũ.
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sánh vai bên bạn trai hơn 15 tuổi khi tới tham dự một sự kiện tại Tp. HCM
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ anh từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn