Gợi ý những màu tóc nhuộm sáng xịn sò giúp bạn tỏa sáng rực rỡ trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng màu nhuộm năm nay thuộc về đỏ, hồng, bạch kim và tím giúp bạn trở thành phiên bản tỏa sáng rực rỡ nhất của chính mình trong hè này.

Mái tóc cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ bề ngoài của mỗi người. Nhuộm tóc sáng màu giúp bạn trông trẻ trung, tràn đầy năng lượng, giúp các nàng thể hiện cá tính của bản thân. Hè năm nay, hội quý cô sành điệu đều đang tích cực lăng xê phong cách nhuộm tóc sáng màu.

Xu hướng màu nhuộm năm nay thuộc về đỏ, hồng, bạch kim và tím giúp bạn trở thành phiên bản tỏa sáng rực rỡ nhất của chính mình trong hè này.

Empty

Ccô nàng thời thượng. Rei (thành viên của nhóm nhạc IVE) vừa trẻ trung, xinh xắn lại sang chảnh cực kì với mái tóc nhuộm hồng pastel đầy phong cách. 

Empty

Gam màu này có khả năng giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng và tươi tắn. Để tăng sự bắt mắt và ngọt ngào, hãy sử dụng kẹp tóc hình trái tim và tone make up hồng.

Empty

"Bông hồng lai" Lily (NMIXX) khoe nhan sắc gợi cảm, trong trẻo với váy áo trễ vai cùng mái tóc màu hồng khói. Màu tóc hot trend này có khả năng giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng.

Empty

Mái tóc ngắn khi được nhuộm màu hồng anh đào chất chơi và đầy cá tính. Để lên tone màu chuẩn nhất, bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc nên hãy chăm chỉ thực hiện chế độ chăm sóc tóc toàn diện để mái tóc luôn bóng mượt.

Empty

Hime cut là một kiểu tóc rất nổi tiếng của Nhật Bản, cô nàng có gương mặt bầu bĩnh rất nên thử kiểu tóc này, đặc biệt là khi được nhuộm màu vàng cam.

Empty

Mái tóc màu hồng ánh tím kết hợp cùng kiểu cắt tỉa layer ngọt ngào mãn nhãn, là sự pha trộn của sắc hồng tươi sáng cùng gam tím lãng mạn.

Empty

Tóc màu đỏ cam xoăn sóng buông lơi giúp nàng xinh đẹp như nàng tiên cá. Với tone màu đỏ không kén da làm chủ đạo, tone cam rực rỡ đóng vai trò phụ sẽ khiến tổng thể trở nên hài hòa bắt mắt.

Empty

Tone màu nhuộm sáng như vàng bạch kim, xanh dương trở nên rực rỡ hơn khi được trưng dụng vào mùa hè. Điều này làm ngoại hình của bạn trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều

Empty

Với ai muốn bản thân thật nổi bật trước đám đông thì tone màu vàng bạch kim sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tạo điểm nhấn dễ dàng. Màu tóc vàng cũng được khá nhiều idol Hàn Quốc ưa chuộng.

Nhuộm tóc sáng màu chắc chắn sẽ là cách để bạn nổi bật hơn. Đây cũng được coi là gợi ý mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử trong hè này, kể cả những bạn có làn da hơi ngăm đen. Với các tone màu rực rỡ như đỏ, hồng, vàng bạch kim sẽ giúp nàng có được ngoại hình cá tính chất chơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link