Nữ diễn viên Hollywood bị kiện, Nicole Kidman "tả tơi"

18:55, Thứ năm 10/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Hollywood Anne Grene vừa bị nhà sản xuất kiện và yêu cầu bồi thường 85.000 USD vì từ chối khỏa thân đóng cảnh nóng theo như hợp đồng mà cô đã ký kết.

Nữ diễn viên Hollywood bị kiện vì từ chối đóng cảnh nóng

Theo Daily News, sự việc diễn ra từ hai năm trước khi nữ diễn viên Anne Grene nộp đơn khiếu nại Time Warner, HBO, Cinemax và công ty sản xuất True Crime LLC tại Tòa án cao cấp Los Angeles vì họ buộc cô phải khỏa thân hoàn toàn để quay cảnh nóng.

Khoảng 2 tháng trước, công ty sản xuất True Crime LLC đã đâm đơn kiện ngược Greene vì cô đã vi phạm hợp đồng trong dự án “Femme Fatale”  của Cinemax. Mặc dù trước đó, cô đã ký cam kết về việc chấp nhận đóng cảnh khỏa thân theo yêu cầu của nhà sản xuất. Cuối cùng, Greene đã mặc pasties (kiểu trang phục che đầu ngực của phụ nữ) để quay cảnh nóng, nhà sản xuất cũng phải dùng diễn viên đóng thế để lấy hình ảnh khỏa thân toàn bộ, điều này dẫn đế phát sinh chi phí chỉnh sửa không lường trước.

Trong đơn phản kiện, công ty sản xuất cho rằng việc sử dụng pasties trong phim là không phù hợp với các chính sách pháp lý của HBO (liên kết với công ty True Crime).

True Crime đổ lỗi cho Greene vì việc làm gián đoạn quá trình làm phim. Theo đó, công ty đã kiện Greene và buộc cô phải bồi thường 85.000 USD vì phá vỡ hợp đồng trong việc đóng cảnh nóng.

Nicole Kidman “tả tơi” trên phim trường

Đảm nhận vai Công nương Monaco, Nicole Kidman đã “lột xác” để hóa thân thành bà mẹ đau khổ vì mất con trong dự án phim kinh dị mới mang tên “Strangerland”. Người hâm mộ khó lòng có thể nhận ra cô phù thủy thông minh xinh đẹp từng thiêu đốt trái tim của hàng triệu người hâm mộ trong bộ dạng thảm hại, mái tóc giả màu nâu cáu bết, gương mặt thất thần, quần áo xộc xệch, hai đầu gối rỉ máu, thậm chí đôi chân còn đi đất.

Nicole Kidman "tả tơi" trên phim trường

Xuất hiện bên cạnh Nicole là bạn diễn Joseph Fiennes. Joseph để ngực trần và cố gắng giúp Nicole di chuyển trên đường, có vẻ như anh vừa tìm thấy cô trong tình trạng tồi tệ không quần áo và đã nhường chiếc áo sơ mi của mình cho người đẹp.
Trong phim, Kidman vào vai Catherine Parker vợ của nhân vật do Fiennes thủ vai, hai vợ chồng xấu số đã để lạc mất 2 đứa con ở vùng hẻo lánh.

Vừa trở lại Sydney được 1 tháng nay, Nicole đã liên tục bận rộn với việc đóng phim. Tác phẩm mới này của cô được ghi hình tại khu mỏ quặng bị cô lập ở Broken Hill và ngoại ô Hammondville.

Chia sẻ về công việc của mình, thiên nga nước Úc cho biết: "Tôi luôn muốn tìm những kịch bản phim có thể đưa tôi về Úc. Ngay khi tôi cầm bản thảo của 'Strangerland' trên tay, tôi đã biết rằng mình không thể từ chối bộ phim này, tôi rất vui khi được làm việc cùng Joseph Fiennes và Hugo Weaving”.

Sao phim “Three Days”: Cặp đôi phim giả tình thật

Theo Allkpop, một người thân của cặp đôi So Yi Hyun và In Kyo Jin cho biết: “Họ đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 4.10 tại thành phố Gangnam (Hàn Quốc). Mặc dù chỉ mới hẹn hò với nhau nhưng họ đã quyết định tiến tới hôn nhân sau khi hai bên gia đình gặp gỡ”.

Cặp đôi này đã từng là vợ chồng của nhau trong hai bộ phim Aeja's Older Sister MinjaHappy Ending

Đại diện công ty quản lý của cặp đôi này cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “So Yi Hyun và In Kyo Jin cùng làm việc cho một công ty quản lý trong một thời gian dài. Tình bạn 12 năm quá đủ để hai người hiểu rõ về nhau. Vì vậy không có gì là ngạc nhiên khi họ quyết định tiến tới hôn nhân. Cha mẹ hai bên cũng đã trở nên thân thiết và rất ủng hộ cho mối quan hệ của hai người”.

So Yi Hyun (30 tuổi) và bạn trai In Kyo Jin (34 tuổi) quen biết nhau đã được 12 năm. Cặp đôi này từng hợp tác với nhau trong hai bộ phim truyền hình là Aeja's Older Sister Minja và Happy Ending.

Hiện nay, In Kyo Jin đang tham gia bộ phim A New Leaf của đài MBC, trong khi So Yi Hyun góp mặt trong dự án truyền hình đình đám Three Days của đài SBS.

So Yi Hyun sẽ chuẩn bị đám cưới trong mơ của mình sau khi Three Days đóng máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link