Nữ diễn viên "Thanh Sói" qua đời ở tuổi 41 vì ung thư dạ dày

( PHUNUTODAY ) - Người thân của nữ diễn viên Thanh Hoa xác nhận cô đã rời khỏi thế gian sau khoảng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày.

Mới đây, dân tình xôn xao thông tin nữ diễn viên Thanh Hoa - người từng đảm nhiệm vai Thanh Sói trong phim điện ảnh "Hai Phượng" đã qua đời.

Ngày 3/11 vừa qua, cô nàng có bài đăng chia sẻ đang ở bệnh viện Quận 4 (TP.HCM). Nữ diễn viên viết : "Rồi đến lúc trâu bò cũng phải ngã" ẩn ý đã đổ bệnh cần được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, không ai ngờ đây lại là thông báo cuối cùng của cô trên mạng xã hội. Ngày 5/1, gia đình xác nhận thông tin cô đã qua đời.

thanh_soi

Hoa Trần sinh năm 1982, đó có hơn 15 năm làm công việc diễn viên đóng thế (cascadeur). Trước khi casting cho đoàn phim "Hai Phượng", Hoa Trần tiết lộ bản thân từng làm cascadeur cho hơn chục bộ phim.

Năm 2019, Hoa Trần nổi lên như một diễn viên hiện tượng sau vai diễn Thanh Sói vô cùng thành công trong phim "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt. Hoa Trần từng bày tỏ sự biết ơn và khen ngợi thái độ làm việc của Ngô Thanh Vân. Ở phim trường "Hai Phượng", cô nhận được sự quan tâm, chăm sóc của mọi người khiến Hoa Trần cảm thấy vô cùng ấm áp.

Năm 2019, nhờ vai diễn Thanh Sói trong "Hai Phượng", nữ diễn viên Hoa Trần đã nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm" tại Lễ trao giải Ngôi sao Xanh.

Nhiều sao Việt đã viết tâm thư, nói lời tạm biệt với cố diễn viên. Người gắn bó với diễn viên Thanh Hoa trong quá trình quay phim Hai Phượng, diễn viên Ngô Thanh Vân ngậm ngùi: "Vừa nghe tin em mất. Vẫn quá còn bàng hoàng chưa rõ lắm lý do. Nhưng mong em thật sự bình thản ra đi. Em đã đóng góp và làm đẹp sự nghiệp của mình với tất cả sự cố gắng ấn tượng. Chắc mọi người sẽ nhớ đến một Thanh Hoa bặm trợn trên phim ảnh nhưng hiền hoà dễ mến ở ngoài đời. Cám ơn vì đã có cơ hội được hợp tác với em".

Bên cạnh đó, dàn diễn viên, ca sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Hứa Minh Đạt, Phương Thanh… cũng đồng loạt gửi lời chia buồn, đồng thời chia sẻ lại những kỉ niệm đã có cùng với cố diễn viên. Ai nấy đều đau lòng trước sự thật và cầu mong Thanh Hoa ra đi thanh thản. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link