Nữ giáo viên bị bắn t.ử v.ong trong ngày mùng 2 Tết do bất đồng tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra ngày mùng 2 Tết khiến nữ nạn nhân t.ử v.ong và 2 con nhỏ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 27/1, các cán bộ công an huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt Nguyễn Ngọc Lễ năm nay 46 tuổi, trú xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Nguyễn Ngọc Lễ là nghi phạm nổ súng khiến người phụ nữ tử vong, 2 trẻ em khác bị thương phải nhập viện cấp cứu xảy ra trên địa bàn xã.

Theo thông tin ban đầu của lãnh đạo công an huyện Hướng Hóa thì nguyên nhân được xác định là mâu thuẫn tình cảm giữa nghi phạm và nạn nhân. Lễ từng đi tù vì tội vô ý làm chết người và mới ra tù. 

Trước đó, tối 26/1 (mùng 2 Tết), người dân ở thôn Tân Hào nghe vài tiếng nổ, nghi là tiếng súng. Khi đến nhà chị Võ Thị Hạnh (46 tuổi, người địa phương), họ phát hiện người phụ nữ và 2 em nhỏ bị thương.

Viên đạn từ khẩu súng AK được tìm thấy tại hiện trường

Viên đạn từ khẩu súng AK được tìm thấy tại hiện trường

Cũng trong cùng thời điểm, người dân xung quanh nhà nạn nhân phát hiện người đàn ông trú cùng thôn Tân Hào tên Nguyễn Ngọc Lễ điều khiển xe máy màu đỏ rời khỏi hiện trường vụ án. Các cảnh sát thu một số vỏ đạn nghi đạn của súng AK nghi phạm đã dùng.

Cả 3 nạn nhân đều được đưa về Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, nhưng chị Hạnh tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 nạn nhân còn lại được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Trước đó, buổi chiều 26/1, Lễ uống rượu ở nhà rồi cầm khẩu súng nghi là AK đến nhà chị Hạnh chửi rủa rồi nói sẽ bắn chết cả nhà. Cũng tại thời điểm này, trong nhà có nữ nạn nhân, hai con và một người bà con. Hung thủ Nguyễn Ngọc Lễ đã nổ ba phát súng vào chị Hạnh, hai con.

Riêng người bà con thì hắn bỏ qua bởi cảm thấy người này không liên quan tới chị Hạnh. Sau đó, tên Nguyễn Ngọc Lễ cầm súng bỏ trốn trên chiếc xe máy màu đỏ. Tại hiện trường của vụ án các điều tra viên đã thu giữ được hai vỏ đạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link