Phát hiện sợi tóc dính trong đồ ăn sáng, người chồng nổi giận rồi làm hành động gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy một sợi tóc trong bữa ăn sáng của mình, người đàn ông đã đổ lỗi cho vợ và làm điều đáng trách.

Ngày 8/10 vừa qua, tại một ngôi làng ở phía tây bắc huyện Joypurhat, Bangladesh đã xảy ra sự việc chồng cạo trọc đầu vợ gây xôn xao.

Người đàn ông này được xác định là Bablu Mondal, 35 tuổi. Được biết, nguyên nhân là do Bablu Mondal phát hiện ra một sợi tóc trong bữa ăn sáng mà vợ đã chuẩn bị cho mình.

Ngay sau đó, ông ta đã vô cùng tức giận và liên tục đổ lỗi cho vợ của mình. Chưa dừng lại, ông ta đã lấy một con dao lam ra rồi "xuống tóc" vợ.

Chồng cạo đầu vợ vì thấy sợi tóc trong bữa ăn sáng.

Chồng cạo đầu vợ vì thấy sợi tóc trong bữa ăn sáng.

Cảnh sát trưởng địa phương Shahriar Khan nói với AFP: "Anh ta (người chồng) đã tìm thấy sợi tóc lẫn trong cơm và sữa trong bữa sáng do vợ anh ta chuẩn bị".

"Anh ta bắt đầu nổi điên lên khi nhìn thấy sợi tóc và đổ lỗi cho người vợ. Sau đó, anh ta lấy một lưỡi dao lam và cạo trọc tóc, cảnh sát Khan nói.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc thì gã chồng bạo lực này đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội gây tổn thương cùng bạo hành cô vợ 23 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link