Sau ồn ào làm cố vấn Người ấy là ai, Phương Mỹ Chi gây chú ý vì tiêu chí bạn trai nhiều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Phương Mỹ Chi xuất hiện với vai trò cố vấn ở chương trình Người ấy là ai, khán giả đã tranh cãi về kinh nghiệm tình trường của cô.

Phương Mỹ Chi được biết đến là một ca sĩ trẻ gắn với dòng nhạc dân ca. Vừa tròn 20 tuổi, Mỹ Chi khá kín tiếng chuyện đời tư. Bỗng dưng cô trở thành cố vấn của chương trình hẹn hò Người ấy là ai đã dẫn đến nhiều tranh luận. Có ý kiến cho rằng nhà sản xuất chọn Phương Mỹ Chi cho vị trí này là sai lầm, Phương Mỹ Chi nhận vị trí này là ngồi sai chỗ. Tuy nhiên nhiều đánh giá của Mỹ Chi trong chương trình đã gây ra bất ngờ. Nói về chuyện tình cảm lứa đôi của mình, Mỹ Chi nói rằng duyên chưa tới. Nữ ca sĩ chia sẻ: Chưa tới và do tôi cũng không suy nghĩ nhiều đó chứ! Mình phải tin vào tín hiệu vũ trụ và luật hấp dẫn, nếu nghĩ tới thì vũ trụ sẽ mang đến, bởi do tôi không suy nghĩ tới những điều đó nên đến bây giờ vẫn chưa có…

my chi giam khao

Chia sẻ về mẫu bạn trai mà cô mong muốn, nữ ca sĩ thích người bạn trai cao hơn, dễ thương và không quá gầy nhưng cô sợ chàng trai 6 múi. Khi được “ship đôi” với ca sĩ Mono, Phương Mỹ Chi cười: Thôi đừng nhắc tới… (Cười) Anh ấy kiểu như là chồng quốc dân rồi, đẹp trai, hát hay ai cũng thích… nhưng vẫn chưa có duyên. Biết đâu được trong tương lai sẽ có một sân khấu hay sản phẩm âm nhạc chung, mọi người cứ 'ship' đi". Có lần Mỹ Chi cũng chia sẻ gu của cô không phải Hàn Quốc mà kiểu da ngăm rám nắng cứng cỏi. Và cô cũng muốn người điềm đạm, cho mình sự an tâm, bảo vệ được mình.

my chi 2

Phương Mỹ Chi gần đây trở thành tên tuổi được công chúng quan tâm nhiều hơn nhất là khi cô thay đổi phong cách trong MV Đẩy xe bò và thông tin cô là điều hành một công ty giải trí. Đẩy xe bò tạo nên một cơn sốt khi thời điểm ra đời gần kỳ thi THPT và vô tình lại trùng với đề thi. Đứng trước một số lời khen chê cho rằng cô chỉ hợp với hát dân ca, nữ ca sĩ nói cô muốn được trải nghiệm khám phá những điều cô chưa từng làm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn