Nữ người mẫu xứ Hàn tiết lộ hé lộ 4 bài tập để sở hữu rãnh bụng, cơ thể đẹp như tượng tạc

( PHUNUTODAY ) - Vì có góc mặt khá tương đồng với các mỹ nhân xứ Hàn nên Kim Bo Ra thường xuyên được mời đóng thế thân.

Kim Bo Ra là nữ người mẫu xứ Hàn sở hữu gương mặt thanh tú. Cô giống như nhân vật bước ra từ truyện tranh vì thân hình quá thon gọn, cân đối. Kim Bo Ra còn có bờ vai vuông góc lộ rõ phần xương quai xanh mảnh mai. Không chỉ có thế, cặp hông trái đào cùng rãnh bụng sâu hút cũng là lợi thế riêng của cô nàng.

3

Được biết, nàng mẫu sở hữu chiều cao 1m67, nặng 46kg nhưng thân hình không có chút mỡ thừa nào. Cô cũng may mắn được đảm nhận vai thế thân cho các phân cảnh của một vài nữ diễn viên như Suzy, Park Shin Hye, Lee Bo Young, Kang So Ra... Đường cong cơ thể lộ rõ được phần múi cơ khỏe khoắn khiến nhiều người không khỏi mê mẩn. Điều này có đóng góp không nhỏ vào lịch trình tập luyện dày đặc mà nàng mẫu chăm chỉ thực hiện hàng ngày.

Hãy cùng khám phá xem Kim Bo Ra có những bí quyết tập tành gì bạn nhé!

1. Thực hiện các bài tập vùng thân dưới

Cô không thể bỏ sót bộ môn Squats. Nàng mẫu khuyên mọi người nên kết hợp thêm với các quả tạ khác nhau để đạt được hiệu quả về trọng lượng tương xứng với sức khỏe sau đó tăng dần. Sau khi tập luyện, hãy nhớ thực hiện thêm động tác đá chân ra trước và sau để giúp kéo căng đùi, mông, đồng thời thư giãn các cơ hiệu quả.

Kim Bo Ra thường tập các động tác ở vùng thân dưới này hàng ngày. Mỗi lần tập 5 sets và thực hiện 20 cái cho mỗi bên chân.

2

2. Tự tập luyện tại nhà

Kim Bo Ra còn tự trải thảm tập luyện ngay tại nhà. Cô thực hiện những bài tập về cổ và hông để giúp kéo căng cơ và đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, sau khi tập luyện, bạn cũng nên làm sạch da bằng nước ấm kết hợp với các sản phẩm dịu nhẹ giống Kim Bo Ra để dưỡng da tốt hơn.

3. Tập yoga

Yoga cũng là một phần của những bài tập trong quá trình rèn dáng của cô, cô áp dụng những bài tập như đá gối, quỳ hoặc nhấc chân... Những bài tập yoga kiểu này đều có tác dụng giảm béo và hỗ trợ tốt cho vùng dưới cơ thể.

1

4. Chạy bộ

Kim Bo Ra rất thích các môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là chạy bộ hoặc đạp xe, cách này giúp cô đốt cháy được nhiều năng lượng dư thừa. Chạy bộ được xem là bài tập aerobics cơ bản, có thể vận động cơ bắp toàn thân. 

Dù vậy, để tăng hiệu quả đốt mỡ thì nên kết hợp chạy bộ và đi bộ nhanh. Đồng thời, Kim Bo Ra còn thay đổi cường độ và nhịp điệu bài tập thường xuyên để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link