Nữ sinh 10 tuổi bất ngờ đẻ con sau cơn đau bụng ở trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khỏi phải nói người mẹ của nữ sinh 10 tuổi choáng váng ra sao khi chứng kiến con gái 10 tuổi của mình sinh con ở trường.

Câu chuyện nói trên xảy ra tại 1 trường trung học ở Belo Horizonte, phía Đông Nam Brazil. Cụ thể 1 nữ sinh 10 tuổi đã được gia đình đưa tới bệnh viện địa phương ngay khi phát hiện cô bé đã mang thai được 7 tháng và đang lên cơn chuyển dạ. Nữ sinh này đã con sớm 2 tháng nhưng cả mẹ và con đều khỏe mạnh.

Nữ sinh 10 tuổi bất ngờ đẻ con sau cơn đau bụng ở trường.

Gia đình bé gái 10 tuổi cho hay không hề hay biết rằng con gái mình đang mang thai. Dù vậy mẹ cô bé phát hiện ra rằng kể từ tháng 10 năm ngoái, nữ sinh này trở nên hướng nội hơn khi đi học cũng như ở nhà.

Cũng bởi còn nhỏ tuổi cô bé cũng không nhận ra những dấu hiệu lạ trong cơ thể mình.

Cô bé thú nhận rằng đã bị cha dượng lạm dụng. Ngay sau đó cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ người đàn ông 40 tuổi. Người này cũng thừa nhận hành vi tội lỗi của mình.

Bé gái 10 tuổi đã không dám nói ra sự thật vì bị cha dượng đe dọa sẽ giết chết mẹ và anh trai nếu như cô bé dám hé lộ nửa lời.

Cha dượng đã bị cáo buộc tội danh cưỡng hiếp trẻ nhỏ và sở hữu súng bất hợp pháp.

Cuồng ghen, nam thanh niên tát bạn gái chảy máu miệng ở quán net
Cuồng ghen, nam thanh niên tát bạn gái chảy máu miệng ở quán net
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi phát hiện bức ảnh bạn gái của mình đứng cạnh người đàn ông khác, thanh niên đã tát liên tiếp vào mặt người yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn