Nữ tài xế hoảng loạn bỏ xe khi tàu lao tới

14:30, Thứ ba 23/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ trung niên hoảng hốt mở cửa xe rồi tháo chạy khi đang lái chiếc xe CRV vượt đường ray...

Đêm 22/2, nữ tài xế lái chiếc CRV băng đường ray tại thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) vào đường dân sinh gần cầu vượt Như Quỳnh. Cùng thời điểm qua đường ray thì tàu hỏa tuyến Hà Nội - Hải Phòng lao tới, rú còi.

Người này hoảng loạn, mở cửa xe tháo chạy ra ngoài. Chiếc xế hộp vẫn đang nổ máy bị tàu cán trúng, kéo lê hàng chục mét trên đường ray.

Bỏ lại xế hộp, người phụ nữ hoảng loạn tháo chạy khỏi đường ray
 Chiếc xe được bỏ lại

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên trời mưa, đường vắng. Vị trí nút giao đường dân sinh chỉ một bên có rào chắn phương tiện. Nơi đây từng xảy ra nhiều tai nạn tàu hỏa khiến nhiều người tử vong.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng là lời cảnh báo về việc lái xe băng đường ray. 

Cơ quan điều tra, Công an huyện Văn Lâm đã thụ lý vụ việc.

Hôm 15/2 vừa qua, cũng xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 2 người phụ nữ tử vong, trong đó có một người đang mang thai tháng thứ 3.

Khoảng 5h20 sáng cùng ngày, 2 người phụ nữ đi trên xe máy hiệu Air Blade BKS 29D1 – 592.65 băng qua đường sắt. Đúng lúc này thì đoàn tàu Thống Nhất lao đến. Do thiếu quan sát chiếc xe máy đã va chạm với tàu hỏa. Chiếc xe máy bị tàu hỏa kéo văng xa khoảng 100 mét.

Hai người này có quan hệ mẹ chồng, nàng dâu. Ngay khi nhận dc thông tin lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cùng người dân cấp cứu nạn nhân, phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, khu vực xảy ra tai nạn đường bộ giao cắt đường sắt không có rào chắn nhưng có biển cảnh báo.

Bé trai ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo
Bé trai ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo "made in China"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bé trai ở Cần Thơ đã ngất xỉu khi mặc chiếc áo in nhãn dán có xuất xứ từ Trung Quốc. Điều đáng nói là tìm thấy vật lạ trong chiếc áo này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành