Nữ tiếp viên hàng không thường xuyên bị nhét trong giá hành lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nữ tiếp viên hàng không đã bị bị nhét vào giá chứa hành lý trong nhiều năm qua khiến dư luận thực sự sốc.

Sự việc xảy ra ở hang hàng không Côn Minh, Trung Quốc và được chia sẻ với tốc độ khủng khiếp trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày gần đây.

Không ít nữ tiếp viên hàng không của Công ty hàng không Côn Minh đã tỏ ra bất lực trước hành vi này, bởi lẽ những áp lực “không dễ nói ra” khiến ý định tố cáo của họ rời vào quên lãng.

Gần nhất một nữ tiếp viên bị một số nhân viên an toàn bay nhét vào giá để hành lý và suýt chút nữa đã rơi xuống sàn.

Nữ tiếp viên hàng không thường xuyên bị nhét trong giá hành lý.

Ngay sau khi sự việc bị khui ra, Công ty hàng không Côn Minh đã đưa ra lời giải thích như sau.

"Hành vi của phi hành đoàn và nhân viên an toàn bay phát sinh sau khi thực hiện nhiệm vụ, không ảnh hưởng đến an toàn chuyến bay và chất lượng dịch vụ dành cho hành khách.

Đây là hành vi thuộc phạm vi cá nhân giữa phi hành đoàn và nhân viên an toàn bay, công ty không nắm rõ việc này, từ trước đến nay cũng chưa bao giờ chỉ đạo và cũng chưa từng nhận được thông tin tố cáo nào từ phi hành đoàn.

Sự việc này, công ty chúng tôi đặc biệt lưu ý. Chúng tôi sẽ có biện pháp phê bình, giáo dục đối với đương sự liên quan, nhằm ngăn chặn sự việc tương tự tái diễn".

Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc tiến đến hồ nước để uống khiến con trâu rừng phải trả giá rất đắt bằng chính tính mạng của mình.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday)- Ngày phát hiện ra sự thật vợ đã phải đánh đổi cả tấm thân để có được vị trí trưởng phòng, sự cảm phục trong tôi tan biến nhường chỗ cho sự ghê tởm
Theo:  khoevadep.com.vn