Nửa cuối năm 2022: 4 tuổi vượng vận đào hoa, thoát kiếp độc thân, sau khi kết hôn ngày càng sung túc thịnh vượng

( PHUNUTODAY ) - Năm Nhâm Dần 2022 có 4 con giáp có thể cân nhắc chuyện trăm năm vì sẽ dễ gặt hái được kết quả viên mãn nhất. Hãy xem có bạn trong đó không nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là những người kiên trì. Họ sẽ không dễ dàng chấp nhận tình yêu ngẫu nhiên cho đến khi tìm được người mình thích nhất.

Đồng thời, con giáp tuổi Mùi cũng biết cách nắm bắt trái tim người yêu. Tuy chưa nhiều kinh nghiệm hẹn hò nhưng họ có thể nhanh chóng nhập cuộc, học hỏi để ghi điểm với người mình yêu.

Có thể nói, con giáp này là những người rất coi trọng tình cảm, trong nhiều trường hợp vận đào hoa củ họ còn khá vượng.

Trong nửa cuối năm nay, con giáp tuổi Mùi cuối cùng cũng chờ được thời điểm thích hợp nhất để kết hôn. Lúc này, vận trình sự nghiệp của họ đã đi vào ổn định, có quý nhân phù trợ nên mọi việc suôn sẻ, thuận lợi.

Một cuộc hôn nhân thành công cũng đã đặt nền móng vững chắc khiến người tuổi Mùi càng thêm động lực để phấn đấu. Cùng với tình yêu hạnh phúc, vận may của họ được cải thiện và sự nghiệp ngày càng phát đạt.

muimao

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất cực kỳ tự tin nhưng cũng rất thận trọng. Họ tin chắc rằng mình có thể nỗ lực hết sức trong cuộc sống và chọn tiến lên từ từ chứ không nóng vội.

Con giáp tuổi Tuất cũng giữ một thái độ điềm tĩnh, ổn định để nhìn nhận, đánh giá mọi việc. Họ sẽ không đưa ra quyết định một cách nhanh nhảu, vội vàng.

Người tuổi Tuất rất bận rộn trước tháng 9 và thời điểm tốt nhất để kết hôn sẽ đến sau tháng 9. Con giáp này sẽ gặp được người mình thích trong khoảng thời gian này và quyết định kết hôn một cách nhanh chóng.

Dù quyết định nhanh nhưng đây không phải là cuộc hôn nhân mù quáng mà tương lai của họ rát tươi sáng, hạnh phúc.

Con giáp này đã gặp đúng người tốt và người mình thích và nhanh chóng nắm lấy hạnh phúc trong tay. Do đó, con giáp tuổi Sửu nếu gặp được người mình thích trong khoảng thời gian này thì phải nhanh chóng nắm lấy, đừng chần chừ mà vuột mất tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần 2022 sẽ mang đến ảnh hưởng rất tích cực cho những người tuổi Hợi, cực kỳ phù hợp cho những ai muốn bắt đầu cuộc sống gia đình, sinh con đẻ cái.

Do đó, nếu bạn thuộc tuổi Hợi và đang ở trong 1 mối quan hệ hòa hợp và ổn định, bạn có thể tính đến việc về chung 1 nhà với người thương của mình. Thời điểm kết hôn phù hợp có thể là ngay năm nay.

Đặc biệt, dù 1 số thành viên trong gia đình có thể có ý này, ý khác để làm lung lay quyết định của mình thì họ cũng sẽ không thành công, vì người tuổi Hợi một khi đã lên kế hoạch thì sẽ không thay đổi.

Tuy nhiên, bản mệnh này có thể yên tâm vì năm Nhâm Dần là 1 năm rất lộc lá cho họ, và họ hoàn toàn có lý khi chọn đây là năm để kết đôi, nhất là khi nữ tuổi Hợi lại lấy được nam tuổi Thìn thì hôn nhân sẽ vô cùng viên mãn.

Tuổi Mão

Dưới ảnh hưởng của năm Nhâm Dần 2022, tuổi Mão sẽ bước ra khỏi cái vỏ bọc rụt rè và e ngại của họ, trở nên chủ động và linh hoạt hơn, sẵn sàng đón nhận những bước tiến mới trong cuộc sống, bao gồm cả việc kết hôn. Nếu kết hôn trong năm nay, hôn nhân của người tuổi Mão sẽ được cho là hạnh phúc viên mãn, 2 vợ chồng luôn yêu thương, chung thủy và ngưỡng mộ nhau.

Về tính cách, người tuổi Mão sẵn sàng chia sẻ các công việc nhà cửa với bạn đơicủa mình và sẽ là bậc cha mẹ lý tưởng khi họ luôn biết thấu hiểu con cái. Nếu trong năm nay, người tuổi Mão kết đôi được với người tuổi Tý, Sửu hoặc Thân thì hạnh phúc sẽ càng tròn đầy hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link