Có tiền dư đừng vội "ném" vào ngân hàng tiết kiệm, đây mới là cách sinh lãi gấp 3 gấp 4

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có tiền đừng vội vàng nghĩ việc gửi tiết kiệm hưởng lãi, hãy đầu từ vào việc này sẽ sinh lời trong tương lai.

Đầu tư cho năng lực bản thân

Khi bạn có tiền hãy đầu tư cho năng lực của bản thân mình trước tiên, bởi việc này sẽ giúp cho bạn kiếm được nhiều tiền trong tương lai. Bạn hãy đầu từ tiên vào học tập, nâng cao khả năng nghiệp vụ của bạn giúp bạn trở thành người hoàn hảo, tài giỏi. Khi bạn có kiến thức có kinh nghiệm thì việc bạn kiếm ra nhiều tiền giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

Empty

Bạn hãy đầu tư cho mình các kỹ năng từ giao tiếp, bán hàng, ngoại ngữ, tin học,... những thứ bạn cho rằng sẽ hữu ích và có lợi cho cuộc sống của mình.

Dùng kinh doanh để tiền đẻ ra tiền

Nếu như bạn có tiền đừng gửi chúng vào ngân hàng để hưởng lợi hàng tháng với lãi suất ít ỏi. Nếu bạn sáng suốt hãy bắt đầu bằng việc tăng thu nhập. Bạn có thể đầu tư kinh doanh, hoặc đầu tư vào một thị trường nào đó mà bạn chắc chắn chúng sẽ sinh lời cho bạn. Bạn có thể tham khảo việc đầu tư vào vàng, đô la, bất động sản hoặc một lĩnh vực kinh doanh mà bạn hiểu biết về nó. Người xưa thường nói "phi thương bất phú". Chính vì vậy, nếu bạn muốn giàu có chắc chắn bạn phải đầu tư, kinh doanh thì mới có cơ hội phát tài được.

Khi bạn có tiền hãy đầu tư để tiền đẻ ra tiền điều này mới mang lại lợi nhuận tốt hơn cho cuộc sống của bạn.

Các kênh đầu tư tài chính phổ biến tại Việt Nam

Chứng khoán: Đầu tư vào cổ phiếu có nghĩa bạn chính là một trong số những chủ sở hữu của doanh nghiệp đó. Có 2 hình thức kiếm lời từ cổ phiếu đó là: Nhận cổ tức của công ty hoặc tiền chênh lệch giá cổ phiếu so với lúc mua.

Mua vàng: Giá trị của vàng tuy có biến động cao do nền kinh tế. Nhưng về cơ bản thì giá trị của vàng không thay đổi và sẽ tăng trong tương lai.

Empty

Bất động sản: Nếu bạn có tiềm lực tốt thì bất động sản là kênh đầu tư an toàn và có khả năng sinh lời cao.

Gửi tiết kiệm ngân hàng: Hình thức an toàn nhất đối với những ai không có nhiều tự tin vào kiến thức tài chính kinh tế. Đổi lại sự an toàn mà chúng ta nhận được thì nó cho ta một lãi suất thấp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link