Nửa đêm đột nhập dọa lột đồ, quay clip nữ giáo viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công khống chế cô N. đưa vào nhà tắm bịt mặt và trói buộc 2 tay. Công bắt nạn nhân chỉ nơi cất giữ tiền, vàng nếu không sẽ lột quần áo quay clip tung lên mạng.

Ngày hôm nay (15/1), công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Ngọc Công (24 tuổi, huyện Diễn Châu) để điều tra hành vi Chứa mại dâm, Cướp tài sản và Cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, đêm 29/12/2013, phát hiện cô giáo N. (30 tuổi, người cùng địa phương) ở nhà một mình cùng con nhỏ nên Công mang dao đến nhà người phụ nữ này chờ cơ hội ra tay. Nghe tiếng động bên ngoài, nữ giáo viên dậy kiểm tra thì bị Công dí dao vào cổ, đe dọa nếu kêu lên sẽ bị đâm chết. Sau đó, Công khống chế nạn nhân đưa vào nhà tắm bịt mặt và trói buộc 2 tay. Công bắt cô N. chỉ nơi cất giữ tiền, vàng nếu không sẽ lột quần áo quay clip tung lên mạng.

Nguyễn Ngọc Công tại cơ quan công an.

Công vừa hăm dọa vừa lục soát đồ đạc trong nhà. Sợ hung thủ vào phòng hại con trai đang ngủ, quá sợ hãi, cô N. đã chỉ nơi cất hơn 7 triệu đồng, vàng trang sức, máy tính xách tay...

Sau khi lấy được 7,5 triệu đồng, Công định giở trò đồi bại với nạn nhân đang không có khả năng chống cự. Tuy nhiên, cô N. hét to kêu cứu nên Công không dám thực hiện.

Tang vật, đồ dùng trong vụ án.

Hôm sau, Công tiếp tục đe dọa nạn nhân phải đưa 2 triệu đồng nếu không sẽ tiếp tục mò đến nhà để hãm hại. Trong một ngày, tên này đã nhắn hơn 20 tin với lời lẽ khiếm nhã với cô giáo N. Khi Công đang nhận 2 triệu đồng từ tay cô N. thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Được biết, công vốn là người từng có tiền án Trộm cắp tài sản và bị xử phạt 9 tháng tù giam. Sau khi ra tù, Công tiếp tục dấn thân vào con đường phạm tội, bị Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Diễn Châu khởi tố hành vi Chứa mại dâm nhưng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Mới đây, anh ta trở về quê sống chui lủi và gây ra vụ cướp tài sản mà nạn nhân nói trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn