Nửa đêm Hari Won đăng đàn tiết lộ càng chơi thân với ai thì bị người đó chửi

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày vào showbiz, Hari Won cũng sở hữu hội bạn thân và độ lầy lội của nữ ca sĩ với những người bạn nhiều lần khiến dân tình "cười lăn cười bò".

Khuya ngày 18/1, Hari Won bất ngờ đăng đàn cho biết bản thân luôn bị những người bạn chơi rất thân chửi. Cụ thể cô chia sẻ: "Mình để ý là mình càng thân ai đó thì người đó chửi mình. Và mấy người đó hay nói là thà muốn quay lại thời điểm chưa thân? Ủa các bạn thân của tôi ơi, tôi thân thì tui chọc ghẹo thôi. Chọc ghẹo bạn là trao tình cảm mà các bạn ơi".

photo1642549874-16425523514621064359841

Cô kèm theo đó là tấm ảnh bĩu môi như rất đang tủi thân. Có lẽ vì tính hay nhây và lầy lội của nữ ca sĩ đã bị bạn thân "phân biệt đối xử". 

Hari Won hiện đang có cuộc sống đầy viên mãn bên cạnh MC Trấn Thành. Trải qua 5 năm, cặp đôi vẫn luôn giữ được tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu. Chỉ có điều vì kết hôn khá lâu nên ai cũng mong họ sớm có tin vui. Có rất nhiều tin đồn cô đã mang bầu. 

Hari Won vừa qua còn thẳng thắn nói chuyện bị đồn mang thai: "Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 20 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, kỉ niệm ngày cưới năm nay sẽ không có chồng bên cạnh vì anh bận đi quay: "Giáng sinh sắp tới và ngày kỉ niệm cưới của tôi cũng tới rồi. Tiếc là anh Thành cũng phải đi quay phim nên không thể kỉ niệm ngày cưới với tôi. Không sao cả, vì anh cũng đã nói lời ngọt ngào với tôi khi anh nhận giải Ngôi sao xanh nên tôi sẽ bỏ qua cho anh ấy. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ".

Tran-Thanh-Hari-Won

Đây cũng không phải lần đầu Hari Won bị đồn có bầu sau hơn 4 năm về chung nhà với Trấn Thành. Hồi tháng 8/2021, Trấn Thành từng chia sẻ về chuyện con cái: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link