Nửa đêm về giường phụ nữ làm được 3 điều này đảm bảo chồng thích mê, 1 phút không muốn rời

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em nghĩ đã là vợ chồng rồi thì chẳng cần phải khách sáo nữa. Nhưng ai mà chẳng thích sự ngọt ngào. Đàn ông sau khi cưới càng thích những lời lãng mạn vợ dành cho mình.

Nụ cười tươi tắn

Hãy nhớ rằng khi đã về giường thì bạn đừng bao giờ cằn nhằn hay mang những bức xúc trong lòng hay khó khăn về cơm áo, gạo tiền với chồng của mình. Bởi làm như vậy bạn càng khiến chồng căng thẳng hơn mà thôi. Từ đó khiến anh ấy chán nản và muốn ra ngoài đổi gió giải khuây.

Trong khi đó nếu như người vợ biết cách vui tươi, ngọt ngào thì chắc chắn anh ấy sẽ thấy vô cùng nhẹ lòng. Ở bên cạnh vợ càng ngày càng tự tin và nỗ lực nhiều hơn nữa.

Thì thầm những lời yêu thương

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau cưới thì phụ nữ rất ngại nói lời yêu với chồng. Nhiều chị em nghĩ đã là vợ chồng rồi thì chẳng cần phải khách sáo nữa. Nhưng ai mà chẳng thích sự ngọt ngào. Đàn ông sau khi cưới càng thích những lời lãng mạn vợ dành cho mình.

Đàn ông nhìn bề ngoài có vẻ mạnh mẽ, nhưng nội tâm lại cực kỳ dễ tan chảy bởi những lời có cánh của vợ. Thực tế những cô bồ được đàn ông yêu là vì họ biết chiều lòng đàn ông. Thế nên các bà vợ cũng nên xem xét lại bản thân mình để lúc nào như viên kẹo ngọt trong mắt chồng.

Nũng nịu

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phái mạnh cũng cần sự vuốt ve yêu chiều từ vợ khi anh ấy gặp khó khăn. Thi thoảng lúc về gường thì bạn hãy dùng những cử chỉ yêu thương hay đổi khi là làm nũng chồng.

Đảm bảo anh ấy cực kỳ thích những điều đó. Bạn càng ngọt ngào, càng vuốt ve thì anh ấy càng yêu và coi bạn như là báu vật vậy. Thâm chí đôi lúc bạn hãy tỏ ra mạnh mẽ, để anh ấy được làm nũng với bạn. Đàn ông dù ở tuổi nào thì đôi lúc cũng muốn như trẻ con, được chia sẻ và yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link