Ốc Thanh Vân gửi lời chúc sinh nhật Đại Nghĩa: "người mà em yêu thương cả đời"

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân gửi lời chúc đến MC Đại Nghĩa: 'Mừng sinh nhật anh, người mà em yêu thương cả đời'.

Ngày 5/12/2020 Đại Nghĩa hạnh phúc đón chào tuổi mới bên cạnh bạn bè thân thiết. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh về bữa tiệc này kèm lời nhắn gửi xúc động.

Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật người anh mà em yêu thương cả đời Bùi Đại Nghĩa. Lời chia sẻ mà anh luôn muốn nghe đây: anh ốm, anh rất ốm, anh không mập, anh không hề mập. Hehe. Yêu”.

oc-thanh-van1

Năm nay, nam MC đã dành món quà ý nghĩa nhất dành tặng hộ gia đình ở An Giang. "Ngày hôm nay Nghĩa sẽ nhận được rất nhiều những lời chúc, những tình cảm yêu thương. Nghĩa xin nhận hết và Nghĩa xin được chuyển năng lượng yêu thương ấy đến tất cả những người khó khăn hơn mình. Nghĩa xin được dành ngày vui của mình để chia sẻ cho một gia đình khác đang có những ngày kém vui. Nghĩa xin được dùng tiền cá nhân để tặng một ngôi nhà An Bình 188 cho một gia đình ở xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang", anh nói.

Nhiều năm qua, MC Đại Nghĩa là gương mặt vàng trong công tác làm thiện nguyện. Tài khoản mang tên An Vui do anh sáng lập nhận hỗ trợ từ các mạnh thường quân.

oc-thanh-van2

 Mới đây, nhân câu chuyện của Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa đã có những tâm sự về việc nghệ sĩ làm từ thiện.

Anh nói: ”Không chỉ riêng tôi, nghệ sĩ nào cũng sẽ buồn khi làm từ thiện mà gặp phải ý kiến trái chiều, bị chỉ trích hay phản đối. Đó là điều không phải nghệ sĩ nào cũng muốn. Tôi mà rơi vào trường hợp của họ, tôi cũng sẽ buồn. Ở đây, tôi chỉ nói riêng mình bản thân tôi, không nhận xét bất cứ ai, bất cứ người bạn đồng nghiệp nào trong việc làm từ thiện. Vì tôi rất sợ bị chỉ trích như thế nên sẽ cố gắng làm mọi thứ cẩn thận, chỉn chu ngay từ đầu.

Tôi sẽ chia sẻ với tất cả khán giả, mạnh thường quân để mọi người thấy được hành trình tôi từ thiện như thế nào, thấy được đồng tiền họ gửi gắm cho tôi sẽ ý nghĩa ra sao. Tôi nghĩ, nếu chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo như vậy, số đông công chúng sẽ đồng thuận. Tôi không thể đòi hỏi tất cả đều phải yêu thích, ủng hộ mình mà không có ý kiến trái chiều.

Nếu sự chỉ trích, phản đối chỉ là số ít thì không sao, nhưng nếu số người phản đối lớn dần, phải nhìn lại xem việc mình làm đã đúng hay chưa.

Bản thân tôi cũng từng bị chỉ trích, gặp ý kiến trái chiều khi làm từ thiện như vậy. Ban đầu tôi buồn, tổn thương và đổ vỡ, nhưng rồi tôi cũng phải nghiêm túc nhìn lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link