Tổ tiên nhắc nhở: Gầm bàn uống nước để 4 vật này chặn cửa tiền tài, 10 nhà thì 9 nhà mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học người ta rất kiêng kỵ đặt 5 đồ vật này trên bàn uống nước dễ làm cho gia chủ nghèo khổ, khốn khố

Những đồ linh tinh ở trên hoặc gầm bàn uống nước

Do bàn uống nước hay còn gọi là bàn trà thường đặt ở phòng khách và là bộ mặt của gia chủ nơi đón tiếp khách khứa ghé thăm gia chủ. Bởi vậy, nếu như bạn đặt nhiều đồ vật linh tinh luộm thuộm lên đó sẽ tạo ấn tượng gia chủ không ngăn nắp sạch sẽ vừa mất điểm về mặt thẩm mỹ vừa ảnh hưởng tới thiện cảm của khách ghé thăm nhà.

Xét về phong thủy khi bạn đặt nhiều đồ vật linh tinh trên bàn uống nước sẽ gây cản trở tới phong thủy trong nhà khiến cuộc sống của gia chủ trở nên rối rắm khó khăn và có lòng giàu có như mong muốn.

Cây cảnh, hoa giả đặt ở trên hoặc gầm bàn uống nước

Trong phong thủy thì việc đặt hoa tươi hay cây phong thủy lên bàn uống nước trong phòng khách là điều vô cùng tốt. Nhưng bạn đừng bao giờ vì không muốn mất thời gian thay hoa tươi mà chọn hoa giả, cây cảnh giả để dùng được lâu và không tốn tiền nhé. Bởi vì, cây cảnh hoa giả là như cấm kỵ đặt trên bàn uống nước. Trong phong thủy nó là thứ khiến cho tài lộc khó lòng thăng tiến, cuộc sống của gia chủ vì vậy mà trở nên khó khăn hơn rất nhiều nên tránh.

ban-uong-nuoc

Tượng thần phật không rõ nguồn gốc đặt trên hoặc gầm bàn

Trong phong thủy có rất nhiều nhà chọn đặt tượng thần phật hoặc những biểu tượng phong thủy thể hiện may mắn trên bàn uống nước của gia đình. Điều này rất tốt cho phong thủy giúp chiêu tài dụ lộc vào nhà. Nhưng nếu bạn chọn những bức tượng thần phật không rõ nguồn gốc dù là đồ cổ có giá trị cao về kinh tế nhưng lại không mang về may mắn. Nguyên nhân vì đây là một điều đại kỵ bởi những bức tượng Thần phật, hoặc tượng phong thủy cổ thường có âm khí khá cao và mang theo nguồn linh khí riêng. Chính vì vậy, nếu bạn đặt trên bàn trà uống nước nơi có nhiều người qua lại sẽ làm mất đi sự linh thiêng vốn có của bức tượng. Đồng thời, nó cũng dễ gây hao tài tán của ảnh hưởng tới vận khí tài lộc của gia đình bạn.

3-mon-do-khong-nen-dat-tren-ban-tra-keo-anh-huong-den-phong-thuy-202206171540235764

Vật sắc nhọn dễ sát thương đặt trên bàn hoặc gầm bàn uống nước

Và lời khuyên cuối cùng dành cho bạn là hãy tránh xa những vật trang trí sắc nhọn để trên bàn cũng như trong phòng khách. Chẳng hạn như gươm giáo, búa rìu,… bằng kim loại, dù chỉ là mô hình.

Đừng nghĩ vẻ sáng loáng của chúng sẽ làm cho không gian độc đáo, sang trọng. Thực tế khi nhìn những món đồ này, cảm giác sợ hãi của người đối diện sẽ tăng lên. Ngoài ra, xét về khoa học thì đồ sắc nhọn cũng dễ gây ra tai nạn sát khí cho con người không nên đặt trên bàn uống nước kẻo hao tài.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link