Phụ nữ thành đạt, giàu có thường sở hữu 5 nét tướng này, xem bạn có không

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hiện đại làm việc kiếm tiền không thua kém gì nam giới. Đặc biệt là với những người phụ nữ có nét tướng này, họ được cho là rất thành công trong sự nghiệp.

Phụ nữ có đôi mắt to

Phụ nữ sở hữu đôi mắt to sáng thường khéo léo trong chuyện ăn nói, cũng là người có năng lực, nói được làm được. Vậy nên họ được lòng lãnh đạo, khả năng thăng tiến cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn những người khác.

Dựa vào năng lực của mình họ có thể giải quyết những khó khăn mà nhiều người không tưởng tượng được. Họ có tài lãnh đạo, biết cách tập hợp mọi người và phát huy năng lực của từng người. Đồng thời họ cũng tạo được sự đoàn kết để tập thể cùng phát triển.

Phụ nữ có đôi mắt to tròn nhìn rất cuốn hút

Phụ nữ có đôi mắt to tròn nhìn rất cuốn hút

Phụ nữ có mũi cao

Phụ nữ có sống mũi cao thẳng theo nhân tướng học là quý tướng, có phúc lộc dài lâu. Ở trong một tập thể họ có thể trở thành người lãnh đạo.

Bên cạnh đó, phụ nữ có sống mũi cao cũng khá mạnh mẽ, khi là lãnh đạo thường có yêu cầu khắt khe với cấp dưới. Những ai làm việc dưới trướng của người sếp nữ này thì nên chuẩn bị sẵn tinh thần chịu áp lực, có thể khả năng thăng tiến không được tốt lắm nhưng lại học được nhiều điều từ họ.

Phụ nữ có sống mũi cao là quý tướng

Phụ nữ có sống mũi cao là quý tướng

Phụ nữ có miệng anh đào

Miệng anh đào là khuôn miệng nhỏ, chúm chím, hồng hào như trái anh đào chín. Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường thành đạt trên con đường sự nghiệp, giành được nhiều thành công rực rỡ mà ngay cả các đáng mày râu cũng không khỏi ngưỡng mộ.

Nhưng họ có nhược điểm là dễ vì những thành công của mình mà trở nên kiêu ngạo, luôn cho mình là nhất. Ban đầu sự nghiệp của họ phát triển thuận lợi, giành được vị thế cao trong câu việc. Lâu dần chuyện tình cảm, gia đình chi phối khiến họ gặp phải những khó khăn nhất định trong sự nghiệp.

Phụ nữ tai ép sát đầu

Theo nhân tướng học, khi đứng đối diện một người phụ nữ mà không nhìn thấy tai của họ thì người phụ nữ đó dễ trở thành chủ gia đình. Đây là kiểu người giỏi việc nước, đảm việc nhà, có tham vọng khá lớn.

Trong họ có sự hiếu thắng, một khi đã định làm gì là phải làm bằng được, kể cả phải san bằng hết tất cả những gì đang cản trở mình ở phía trước.

Vì vậy mà sự nghiệp của họ rất hanh thông, có thể thăng tiến nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn, đạt được vị trí mà nhiều người phấn đấu cả đời cũng chưa chắc có được.

Phụ nữ có tai áp sát đầu thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp

Phụ nữ có tai áp sát đầu thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp

Phụ nữ có lông mày lưỡi liềm

Phụ nữ sở hữu lông mày lưỡi liềm thường trong chuyện tình cảm, hôn nhân có thể phải đối mặt với nhiều bất lợi.

Thế nhưng về sự nghiệp thì họ lại có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển, thường được quý nhân hỗ trợ giúp đỡ khá nhiều. Nhờ vậy mà nhanh chóng giành được những thành công vang dội, trở thành người có số mệnh phú quý, tiền bạc công danh chẳng thiếu điều gì.

Họ chính là mẫu phụ nữ hiện đại, thành công rực rỡ ngoài xã hội. Họ có thể gạt bỏ những nỗi buồn trong chuyện tình cảm mà phấn đấu để tự tay gây dựng sự nghiệp của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link