Ông bố của năm: Bán nhà lấy tiền cho con gái nâng ngực vì lý do bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái luôn buồn phiền, cha của cô đã quyết định bán đi ngôi nhà duy nhất của mình. Ông dùng số tiền bán nhà đó để cho con gái làm chi phí đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái tên Dara Bruce (27 tuổi) sinh sống tại Inglewood, Florida (Mỹ), đã luôn cảm thấy buồn và ngại quen biết với bạn trai vì cơ thể phát triển không cân đối của mình.

Dara chia sẻ rằng cô cảm thấy không hài lòng với thân hình của mình gần chục năm nay. "Thân trên của tôi phát triển từ khi tôi 13,14 tuổi, tuy nhiên ngực lại phát triển với kích thước khác nhau. Tôi cảm thấy cực kỳ bất an và trầm cảm suốt một thời gian dài".

tu tin - phunutoday

 Trước khi phẫu thuật cô Dara thường xuyên tự ti về bộ ngực của mình.

Dara thường xuyên so sánh bản thân với những phụ nữ có thân hình hoàn hảo trên truyền hình và lại càng cảm thấy tồi tệ hơn. Cô thừa nhận mỗi khi ra ngoài phải dùng một lớp độn ngực rất dày. "Ở Mỹ, người ta liên tục thấy những người phụ nữ với thân hình hoàn hảo và bộ ngực cân đối. Tôi luôn tự hỏi tại sao tôi không giống như vậy? Một vài người biết ngực tôi bất thường, kể cả chàng trai mà tôi hẹn hò. Nhưng thường thì tôi không nói với người khác. Bạn trai tôi có vẻ không để ý điều đó nhưng tôi rất ngại khi khoe ngực hay đề cập đến chuyện này", Dara nói.

20 tuổi, Dara đến một cơ sở thẩm mỹ để nhờ bác sĩ tư vấn. Chi phí cho một ca phẫu thuật sửa ngực lên đến 9.000 USD (gần 200 triệu đồng), cô gái buồn bã trở về vì nghĩ sẽ chẳng bao giờ có được số tiền ấy.

Thấy con gái luôn buồn phiền, cha của Dara là ông Daryl (68 tuổi) đã quyết định bán đi ngôi nhà duy nhất của mình. Ông Daryl dùng số tiền bán nhà đó để cho con gái làm chi phí đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Và vào ngày 6/10 vừa qua, Dara đã trải qua một ca phẫu thuật nâng ngực kéo dài 3 giờ đồng hồ tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Sarasota ở Florida.

nguc - phunutoday

Bộ ngực trước và sau khi phẫu thuật của  Dara.

Ông Daryl nói rằng ông cảm thấy thoải mái và hài lòng với quyết định của mình. "Tôi quyết định giúp con gái bởi nó đã gặp vấn đề này từ khi mới 12 hay 13 tuổi. Nó là con gái tôi và nó từng gặp phải nhiều rắc rối ở trường vì bộ ngực này. Tôi hy vọng quyết định của mình có thể giúp con bé ra ngoài tự tin hơn", ông Daryl chia sẻ.

Hiện tại, cô đã có được một bộ ngực đầy đặn, đều đặn và hấp dẫn. Dara đã có thể mặc được những bộ bikini hai mảnh, những chiếc áo sexy, khoe ngực gợi cảm và cô cũng tự tin hơn để có một người bạn trai.

nguc 2 - phunutoday

 Hiện tại cô luôn tự tin với bộ ngực của mình.

Chia sẻ với truyền thông, Dara co hay, cô cảm thấy rất hạnh phúc và cha cô thật tuyệt vời. Nếu không có ông, có lẽ cô đã rơi vào trầm cảm nặng nề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link